Mẹo chơi Palia dành cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Palia là tựa game MMO với không khí ấm cúng và đồ họa đẹp tuyệt vời. Trong Palia, người chơi sẽ có thể gặp gỡ, kết bạn và giúp đỡ dân làng địa phương, đồng thời khám phá thế giới xung quanh và phát triển kỹ năng nấu nướng, tìm kiếm thức ăn, làm vườn, Mỗi người chơi có mảnh đất của riêng mình để làm bất kỳ điều gì mình muốn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Palia dành cho người mới bắt đầu, giúp trải nghiệm khám phá thế giới trở nên dễ dàng hơn.

Mẹo chơi Palia dành cho người mới bắt đầu

Làm việc để nâng cao kỹ năng

Trước hết, người chơi nên bắt đầu nấu nấm để nâng cấp kỹ năng nấu nướng và nhận được nhiều món ăn ngon hơn để tăng cường sự tập trung. Kỹ năng sẽ tăng cấp khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ liên quan đến kỹ năng đó.

Dọn dẹp trang trại cũng là một cách tốt để nâng cấp một số kỹ năng và có được các tài nguyên cơ bản. Tăng cấp kỹ năng càng nhiều càng tốt để mở khóa nâng cấp cho kỹ năng đó. Ví dụ: việc tăng cường khai thác cho phép truy cập vào lựa chọn khai thác tốt hơn. Hãy nâng cấp công cụ càng sớm càng tốt vì công cụ được nâng cấp sẽ hiệu quả hơn.

Mẹo kiếm tiền

Câu cá và bắt sâu bọ để bán là một cách hay để kiếm lợi nhuận nhanh chóng ngay từ đầu. Câu trong bể để thu được cá chất lượng cao hơn và bán được nhiều tiền hơn.

Săn bắn cũng có thể là một cách tuyệt vời để tăng cường vàng và tích trữ thịt/thức ăn, cũng như tài nguyên để chế tạo các công thức nấu ăn. Game thủ có thể tìm thấy đàn Sernuk gần Whispering Banks ở Kilima, đôi khi chúng thả ra Gạc Sernuk khi bị giết. Bán Gạc Sernuk và các chiến lợi phẩm khác để kiếm một số tiền.

Giúp đỡ người dân địa phương

Xây dựng mối quan hệ với dân làng bằng cách tặng quà cho họ sẽ mở ra những nhiệm vụ mới, cung cấp vàng, danh tiếng, thậm chí cả công thức nấu ăn, thực phẩm và các vật phẩm thú vị khác. Tìm hiểu xem mỗi dân làng thích được tặng quà gì hoặc hỏi họ về mong muốn hàng tuần hiện tại để nâng cấp mối quan hệ của mình với họ nhanh hơn nữa.

Tìm hiểu những cách tốt nhất để di chuyển

Có những địa điểm du lịch nhanh được đánh dấu bằng hình móng ngựa trên bản đồ. Mọi người sẽ phải di chuyển đến đó để sử dụng chúng và việc này tốn một ít vàng nhưng có thể giúp di chuyển quanh thị trấn nhanh hơn.

Ngoài ra còn có nút Return Home ở phía trên bên trái bản đồ để sử dụng và trở về nhà, nhưng hãy lưu ý rằng nút này có thời gian hồi chiêu là 30 phút. Mở khóa Glider càng sớm càng tốt bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Ancient Battery với Jina. Najuma sẽ là người đưa Glider ở Vịnh Bahari và game thủ cần cung cấp nguyên liệu để làm ra nó.

Nâng cấp sự tập trung với Renown

Hãy ghé thăm Phoenix Shrine trong căn phòng mà mọi người bắt đầu vào lần đầu tiên để đổi Renown, cứ 100 điểm Renown sẽ giúp tăng bonus Focus Generation. Ngoài ra, đi tới Dragon Shrine để nâng cấp tổng số Focus Bar mà mình có thể nạp vào. Mỗi 100 Renown sẽ tăng một chút mức độ tập trung mà nhân vật có thể có.

Cập nhật: 06/09/2023
  • 69 lượt xem
Xem thêm: Palia