Mẹo chơi Helldivers 2 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Giống như những người lính chính thức của trò chơi, người chơi Helldivers 2 nhanh chóng biết được rằng chiến trường trong Galatic War nguy hiểm hơn những gì mình tưởng tượng. Việc lao vào một đàn bọ hoặc bot mà không có kế hoạch sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp. Nếu Super-Earth muốn giải phóng thiên hà thì quân đội của nó sẽ cần phải chiến đấu một cách chiến lược.

Học cách quản lý tài nguyên và sống sót là bước đầu tiên để hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp trong Helldivers 2. Hãy sử dụng những mẹo này để bắt đầu chơi Helldivers 2 với ít thời gian quan sát hơn và có nhiều thời gian hơn để chiến đấu.

Mẹo chơi Helldivers 2 dành cho tân thủ

Khám phá bản đồ

Việc các nhiệm vụ có giới hạn thời gian có nghĩa là những người chơi mới thường sẽ đi thẳng đến các mục tiêu chính, sau đó rút lui càng sớm càng tốt. Làm như vậy sẽ khiến mọi người bỏ lỡ Areas of Interest, những địa điểm ẩn chứa vũ khí, tiền tệ và vật tư. Areas of Interest thường nằm ngoài lộ trình, vì vậy nếu là thành viên của một nhóm, việc phân tán trong khi di chuyển giữa các mục tiêu có thể giúp tối đa hóa cơ hội tìm thấy mục tiêu.

Hầu hết các bản đồ cũng có ít nhất một mục tiêu phụ ẩn. Việc tìm kiếm và hoàn thành nó sẽ kiếm được nhiều XP và Requisition Slips. Điều tương tự cũng xảy ra với các tiền đồn của kẻ thù, được hiển thị bằng màu đỏ trên bản đồ nhỏ, nhưng chúng luôn hiển thị để game thủ có thể lập kế hoạch tuyến đường của mình để tiêu diệt hoặc tránh chúng khi tình huống yêu cầu.

Sử dụng mọi viên đạn

Không giống như hầu hết các game bắn súng, trong đó việc nạp đạn chỉ đơn giản là di chuyển đạn từ kho dự trữ sang băng đạn, Helldivers 2 sử dụng hệ thống băng đạn thực tế hơn. Bất kỳ viên đạn nào vẫn còn trong băng đạn cũ khi nạp lại sẽ bị loại bỏ cùng với nó. Vì người chơi chỉ có thể mang theo một số băng đạn cho mỗi loại vũ khí, nên hãy làm trống mọi băng đạn nếu có thể.

Nếu băng đạn vẫn còn đầy một nửa, hãy từ bỏ ý muốn nạp lại trừ khi có thùng đạn gần đó. Nạp lại đạn quá thường xuyên có thể khiến người chơi hết đạn giữa trận chiến. Lý tưởng nhất là hãy bắn từng viên đạn mình có và nạp lại khi chỉ báo đạn chuyển sang màu đỏ.

Kết hợp phòng thủ khi chiến đấu

Đội hình của game thủ sẽ đông hơn trong mọi cuộc chiến. Cách tốt nhất để cân bằng tỷ lệ cược là sử dụng các điểm tắc nghẽn và mưu kế để khiến kẻ thù đến chỗ mình. Thay vì lao vào, hãy đặt tháp pháo và bãi mìn, sau đó sử dụng đòn tấn công theo quỹ đạo để tiêu diệt kẻ thù bên trong.

Chiến đấu phòng thủ là một cách hay để tiêu diệt những kẻ thù nhỏ hơn, cho phép đội của mình tập trung bắn vào những kẻ lớn hơn, nguy hiểm hơn, những kẻ sẽ tránh được thiệt hại từ hàng phòng thủ. Khi Breach hiện tại kết thúc và khu vực sạch sẽ, người chơi có thể tiến vào để đóng cửa các tiền đồn hoặc hoàn thành các mục tiêu.

Cập nhật: 29/03/2024
  • 22 lượt xem
Xem thêm: Helldivers 2