Địa điểm tìm Bướm Genshin Impact và cách bắt chúng

  • 1 Đánh giá

Mọi thứ trong Genshin Impact đều được thêm vào game có lý do, và những con bướm cũng không ngoại lệ. Bài viết này sẽ chỉ ra cách bạn có thể bắt chúng và sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Săn bắt côn trùng là hoạt động ý nghĩa trong Genshin Impact. Bạn có thể sử dụng chúng để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình hoặc chế tạo một lọ thuốc mạnh sử dụng trong các trận chiến. Và bướm là một trong những sinh vật đông đảo trong game.

Bất kỳ ai gặp và bắt được 1 con bướm có đường nhấp nháy thì có thể nhận được 1 cánh bướm - nguyên liệu quý cần có trong các công thức khác nhau. Đây là cách để đuổi bắt các sinh vật này.

Bướm là một trong những sinh vật đông đảo trong Genshin Impact
Bướm là một trong những sinh vật đông đảo trong Genshin Impact

Các địa điểm có bướm trong Genshin Impact

Những con bướm trong trò chơi có đôi cánh màu sắc rực rỡ và bột rơi ra từ chúng lấp lánh. Bạn không thể mua cánh bướm mà khi cần cánh bướm Genshin Impact bạn chỉ có thể tìm bướm trong tự nhiên, đặc biệt là ở nơi hoang dã ở Mondstadt, Liyue.

Mondstadt

Một lượng lớn bướm có thể được thu thập ở vùng lân cận Mondstadt như Windrise và khu vực Springvale. Hãy chú ý khám phá những địa điểm có cánh đồng xanh và hoa vì bướm trong Genshin Impact cũng có tập tính giống ngoài đời thực.

Một lượng lớn bướm có thể được thu thập ở vùng lân cận Mondstadt
Một lượng lớn bướm có thể được thu thập ở vùng lân cận Mondstadt

Liyue

Nơi có nhiều bướm nhất ở Liyue là Wangshun và Làng Qingce.

Hướng dẫn bắt bướm trong Genshin Impact

Bạn có thể bắt gặp loài côn trùng này ở hầu hết mọi nơi trên bản đồ, nhưng bắt chúng khá khó. Chúng thường bay khá nhanh và vụt mất khi bạn đến gần. Để bắt chúng, bạn cần phải thật nhanh.

Sử dụng Sayu và một số nhân vật khác để bắt bướm vì bướm không bay khi cô ấy đến gần
Sử dụng Sayu và một số nhân vật khác để bắt bướm vì bướm không bay khi cô ấy đến gần

Mặt khác, người chơi Genshin Impact có thể sử dụng Sayu khi săn bướm hoặc một số nhân vật khác trong trò chơi vì bướm không bay khi cô ấy đến gần.

Cách sử dụng bướm trong Genshin Impact

Cánh bướm là một trong những thứ cần thiết nhất trong khi chơi Genshin Impact. Bạn có thể sử dụng Cánh Bướm để làm Thuốc hút ẩm, Thuốc chống bụi, Thuốc tản nhiệt và Thuốc cách nhiệt.

Sử dụng bướm để tạo ra những phép thuật kỳ diệu
Sử dụng bướm để tạo ra những phép thuật kỳ diệu

Khi có một số lượng bướm kha khá, họ có thể sử dụng chúng để tạo ra những phép thuật kỳ diệu. Mỗi lọ thuốc cần một Cánh bướm và chúng cực kỳ hữu ích khi bạn chống lại những con trùm mạnh như Thunder Manifestation, Oceanid…

ThuốcCông thức
HeatshieldCánh bướm ×1
Nhụy Hoa Liệt Hỏa ×1
Mora ×100
DustproofCánh bướm ×1
Cor Lapis ×1
Mora ×100
DesiccantCánh bướm ×1
Lotus Head ×1
Mora ×100

Giống như ếch, bướm Genshin Impact được sử dụng cho những lý do huyền bí. Đó là lý do tại sao bạn nên tích trữ những sinh vật này để có nhiều buff và lợi thế cho nhóm của bạn.

Cập nhật: 06/02/2022
  • 994 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact