Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác Phim tâm lý - khoa học viễn tưởng dành cho trẻ em

9.3/10 (6) Lượt xem: 1.254 Phát hành: Vi Năm: 27/05/2022 Đạo diễn: Hàm Trần

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Maika - Cô bé đến từ hành tinh khácphim khoa học viễn tưởng được lấy cảm hứng từ cô bé Maika trong bộ phim thiếu nhi truyền hình Tiệp Khắc của đọa diễn Hàm Trần. Phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác là sự hoài cổ về nhân vật Maika với bối cảnh Việt Nam với rất nhiều sự khác biệt. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Chu Diệp Anh, Lại Trường Phú, Tin Tin, Huy Me, Ngọc Tưởng, Tiểu Bảo Quốc.

Phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác là câu chuyện về cậu bé tên Hùng mô côi mẹ từ bé, cậu sống với ba nhưng không có nhiều tình cảm với ba mình. Vì sự cô đơn đó, Hùng luôn một mình lủi thủi đơn độc cho đến khi cậu gặp được Maika - một cô bé đến từ hành tinh rơi xuống từ một ngôi sao băng, cũng từ đó trái tim của cậu đã được chữa lành bởi Maika. Hùng đã có được những niềm vui đúng độ tuổi của mình.

Bộ phim mang một thông điệp vô cùng tuyệt vời dành cho những đứa trẻ mồ côi, những bạn nhỏ mất ba mẹ trong đại dịch Covid-19. Hi vọng rằng bộ phim sẽ chưa lành những vết thương của những đứa trẻ. Bộ phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác mang đến cảm xúc chân thật về gia đình, những mất mát nhưng cũng chứa đựng niềm vui thuần khiết, sự lạc quan, yêu đời.

Trailer phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác

Thông tin thêm phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Chu Diệp Anh, Lại Trường Phú, Tin Tin, Huy Me, Ngọc Tưởng, Tiểu Bảo Quốc
Đạo diễn:Hàm Trần
Năm phát hành:27/05/2022
Giới hạn tuổi:10

Một số Poster, hình ảnh phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác

Phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác
Phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác
  • 4.277 lượt xem
Link xem Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác