MaDevil Game sinh tồn trên đảo quỷ

Tải về

5 (1) Karl Wenzel Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

MaDevil game nhập vai phiêu lưu 1 người, nơi bạn là người may mắn sống sót cuối cùng trong ngày tận thế. Làm thế nào để sinh tồn trong thế giới quỷ ám này? Hãy chơi game MaDevil để tìm đáp án!

MaDevil đưa bạn vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt và nguy hiểm trên hòn đảo quỷ ám
MaDevil đưa bạn vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt và nguy hiểm trên hòn đảo quỷ ám

Mad Devil là trò chơi độc lập, được tạo bởi 1 lập trình viên trong suốt 4 năm. Không đến từ những ‘ông lớn’, nhưng game lại khiến người chơi bất ngờ ở gameplay đặc sắc và đồ họa chỉn chu, không thua kém gì những sản phẩm cùng dòng như Death's Door.

Tính năng chính của MaDevil game

Con quỷ điên

Vào 1 ngày bình thường trên hòn đảo bình yên, quỷ dữ đột ngột xuất hiện. Nó triệu hồi cả đám ác quỷ đến đảo và tiêu diệt loài người. Ngay cả những người sống sót sau cuộc tấn công cũng trở nên mất trí hoặc trở thành thứ gì đó hoàn toàn khác.

Phiêu lưu khám phá mọi ngóc ngách trên hòn đảo để thu thập tài nguyên, chiến đấu và sống sót
Phiêu lưu khám phá mọi ngóc ngách trên hòn đảo để thu thập tài nguyên, chiến đấu và sống sót

Ngư dân và nữ thần

Trong game Mad Devil, người chơi nhập vai người sống sót duy nhất trong ngày tận thế. Bạn là 1 ngư dân bình thường bị mắc kẹt trên đảo. Vì 1 lý do nào đó, nữ thần biển cả đã bảo vệ bạn khỏi cái khác. Vì thuyền bị hỏng, hãy tìm cách nào đó để rời khỏi hòn đảo càng nhanh càng tốt.

Nội dung

Chinh phục 9 level độc đáo trong MaDevil, đối đầu với 30 loại quái trong khi thu thập, chế tạo và sử dụng 200 vật phẩm để chiến đấu cũng như giải mã bí ẩn xoay quanh hòn đảo.

Bước vào cuộc chiến với đám quỷ dữ đông đảo và hung tợn trong Mad Devil game
Bước vào cuộc chiến với đám quỷ dữ đông đảo và hung tợn trong Mad Devil game

Phiêu lưu khám phá các khe núi tăm tối, bến cảng chìm trong bóng đêm, sa mạc hoang vắng hay nghĩa địa lạnh lẽo…, tất cả được tái hiện trong chiều không gian giả tưởng của MaDevil.

Trải nghiệm khoảng 10 giờ chơi với rất nhiều khám phá, chiến đấu và phát triển không ngừng để ngày càng lớn mạnh theo thời gian.

Trò chơi

Chơi Mad Devil ở góc nhìn thứ 3. Bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ môi trường xung quanh mình, điều khiển nhân vật bằng chuột, bàn phím hay bộ điều khiển chuyên dụng.

Sử dụng kết hợp dao, kiếm, cung tên và 1 số công cụ khác để tiêu diệt ác quỷ. Hãy nhớ, chiến thuật đúng đắn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Giải mã hàng loạt bí ẩn xoay quanh hòn đảo quỷ ám
Giải mã hàng loạt bí ẩn xoay quanh hòn đảo quỷ ám

Người chơi có thể kiếm điểm kỹ năng tại đền thờ Nữ thần cũng như mở khóa nhiều khả năng mới. Các kỹ năng chủ động làm thay đổi đáng kể phong cách chiến đấu nói chung và đưa ra những gợi ý thú vị về lối chơi mới.

Lưu ý: Game có chứa hình ảnh bạo lực, máu me ghê rợn… nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MaDevil RPG

Liên quan, thay thế