Mac's World cho iOS Game phiêu lưu thu thập đùi gà vui nhộn

Tải về

3 (1) Daniel Jooryabi Tính phí

Mac's World là một game hành động phiêu lưu giải đố mới vừa được Daniel Jooryabi phát hành trên di động. Tham gia game, bạn vai chú chó Mac tinh nghịch, khám phá một biệt thự bí ẩn có rất nhiều đùi gà thơm ngon nhưng cũng chứa vô vàn nguy hiểm.

Phiêu lưu cùng Mac trong một biệt thự bí ẩn trong game Mac's World
Phiêu lưu cùng Mac trong một biệt thự bí ẩn trong game Mac's World

Game Mac's World có lối chơi khá thân thiện và quen thuộc khi Mac bước vào các nhiệm vụ thu thập đùi gà và đồng hành cùng những con pet đáng yêu (chẳng hạn Draco (rồng), Bacon (lợn), Leo (rắn), Atlas (ngôi sao), và thậm chí là một Bắp ngô cá mập Whaleacorn.

Tải game Mac's World cho iOS

Game Mac's World được lấy cảm hứng từ những game cổ điển như Luigi’s Mansion và Banjo Kazooie, trong đó người chơi sẽ chấp nhận những thử thách thú vị từ thu thập chân gà đến sử dụng chảo rán để chống lại kẻ thù nguy hiểm.

Vượt qua nhiều nguy hiểm, thách thức khác nhau
Vượt qua nhiều nguy hiểm, thách thức khác nhau

Game cũng có một loạt câu đố thú vị mà người chơi sẽ phải giải quyết để thu thập các chìa khóa ẩn. Trò chơi cũng có những thách thức thời gian để giúp bạn nhận được thêm nhiều phần thưởng hơn, cộng với các ngôi sao thưởng để ghi điểm thông qua các mảnh ghép ẩn nằm rải rác khắp các cấp độ.

Mua pet đồng hành để giúp Mac
Mua pet đồng hành để giúp Mac

Không chỉ vậy, Bạn còn có thể tùy chỉnh diện mạo của Mac bằng cách mặc cho anh ấy một bộ trang phục siêu anh hùng, ninja, thậm chí là zombie.

Bên cạnh đó, với tính năng hỗ trợ bộ điều khiển và lưu đám mây, bạn có thể trải nghiệm Mac's World tuyệt hơn, ở mọi lúc, mọi nơi

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 253 Byte
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mac's World

Liên quan, thay thế