Luna Saga cho Android 1.1.0 Game thế giới mở chiến đấu cùng thú cưng

Tải về

3 (1) HUNT GAMES Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Luna Saga là một game thế giới mở thú cưng giả tưởng. Người chơi sẽ tạo một anh hùng độc đáo, thu thập những người bạn đồng hành thú cưng tốt nhất. Chiến lược, tình bạn và lòng dũng cảm sẽ biến bạn trở thành anh hùng huyền thoại.

Thu thập và trở thành tín đồ thời trang trong game Luna Saga
Thu thập và trở thành tín đồ thời trang trong game Luna Saga

Tính năng nổi bật của game Luna Saga cho Android

Khám phá thế giới mở cùng những người bạn

Thế giới đang bị đe dọa bởi một mối nguy hiểm tiềm tàng. Bạn khám phá thế giới bí ẩn này cùng những người bạn và tìm ra những điều bí ẩn.

Thu thập và phát triển những con thú tuyệt vời

Thu thập, lên cấp và tiến hóa hơn 100 thú cưng. Bạn có thể triển khai cùng lúc 3 con vật trong trận chiến. Chúng sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất cho cuộc phiêu lưu của bạn.

Tạo anh hùng huyền thoại

Đăng nhập để nhận 100 lượt rút và nhiều tài nguyên miễn phí. Chọn trở thành chiến binh, pháp sư hoặc sát thủ. Khi lên cấp, sức chiến đấu của bạn sẽ ngày càng trở nên đáng gờm hơn. Bên cạnh đó, tỷ lệ rớt đồ cao ngay cả khi bạn AFK, mang đến cho người chơi những chiến lợi phẩm tuyệt vời.

Ấp nở các con thú và tiến hóa chúng
Ấp nở các con thú và tiến hóa chúng

Thu thập và trở thành Fashionista

Kiếm nguyên liệu và nâng cấp thiết bị của bạn. Hàng nghìn item thời trang tuyệt đẹp cho người chơi kết hợp. Trang phục cũng sẽ thay đổi tùy theo trạng thái của nhân vật và bạn có thể trở nên cực kỳ lộng lẫy trong trận chiến.

Hợp tác để đánh trùm

Tham gia lực lượng với bạn bè để đánh bại trùm và nhận phần thưởng cao nhất. Bạn có thể tham gia vào hơn 20 chế độ chơi nhiều người, gồm Guild Wars, Tower Defense, Battle Royale, PVE, PVP,...

Lập team để chiến đấu với trùm mạnh
Lập team để chiến đấu với trùm mạnh

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cầm vũ khí lên và đáp lại lời kêu gọi của nữ thần ngay bây giờ! Liệu bạn có thể trở thành anh hùng mạnh nhất trong Luna Saga?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Luna Saga

Liên quan, thay thế