Luna Re: Dimensional Watcher cho Android 1.3.0 Game RPG chiến đấu với quái vật

Tải về

3 (1) Dave Studio Miễn phí 02

Luna Re: Dimensional Watcher là một game nhập vai thu thập cho phép người chơi điều hướng một thế giới giả tưởng theo kiểu cuộn cảnh, với phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ màu nước khá quyến rũ.

Phá hủy hàng rào của lâu đài bóng tối và cứu lục địa Stonia trong game Luna Re : Dimensional Watcher
Phá hủy hàng rào của lâu đài bóng tối và cứu lục địa Stonia trong game Luna Re : Dimensional Watcher

Tiền để của câu chuyện trong game liên quan đến một vết nứt trên trên trái đất, khiến những con quái vật thoát ra từ đó. Người chơi được giao nhiệm vụ thành lập một bang hội gồm toàn những anh hùng mạnh mẽ và hiếm để chiến đấu chống lại các thế lực quái vật và ngăn chặn tên trùm cuối Peter đang cố gắng bao phủ bóng tối lên toàn thế giới.

Người chơi sẽ chỉ huy đội quân của mình đi lang thang khắp các khu vực khác nhau trong thế giới giả tưởng để tìm kiếm thêm trang thiết bị và vũ khí, giúp đội của mình được mạnh hơn. Các cấp độ được giới hạn thời gian. Vì thế, mỗi trận chiến là cuộc đua chống lại thời gian và trò chơi cũng có một hệ thống năng lượng tiêu chuẩn giống như hầu hết game miễn phí khác.

Vố số quái vật khác nhau
Vố số quái vật khác nhau

Tải game Luna Re : Dimensional Watcher cho Android

Trong suốt quá trình khám phá ở những level khác nhau này, bạn sẽ sử dụng đội của mình, những thứ họ mở khóa và trang thiết bị được nâng cấp để chiến đấu chống lại quái vật, xây dựng một đội đội để đáp ứng một số vai trò nhất định mà bạn có thể cần.

Chống lại những con trùm khổng lồ mạnh mẽ
Chống lại những con trùm khổng lồ mạnh mẽ

Yếu tố thu thập của game Luna Re Dimensional Watcher chính là hệ thống gacha của trò chơi. Nó liên quan đến việc sử dụng tiền tệ để mở khóa các nhân vật. Một số có thể khá phổ biến và dễ kiếm trong khi số khác hiếm hơn, có thể khiến bạn tốn nhiều tiền hơn, có thể tiền trong game hay tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 651 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế