Love Test cho Android Ứng dụng bói tình yêu thú vị

Tải về

4 (1) DH3 Games Miễn phí 259 Ngày: Yêu cầu: Android

Love Test là ứng dụng giải trí vui vẻ dành cho những cặp đôi yêu nhau. Phần mềm này sẽ đo mức độ yêu của hai người hoặc giúp tìm hiểu xem bạn có thực sự yêu ai đó hay không.

Tình cảm là một thứ rất khó có thể kiểm soát, hình dung và càng không thể đong đếm một cách chính xác.

Bạn đang “cảm nắng” người ấy và không biết tình cảm mình dành cho họ nhiều đến đâu, là tình yêu hay tình bạn? Bạn muốn biết tình yêu của mình và nửa kia sâu đậm đến đâu, và hai người có thực sự hợp nhau hay không? Hãy tự mình tìm ra câu trả lời bằng cách kiểm tra tình yêu bằng ứng dụng Love Test cho Android.

Ứng dụng bói tình yêu hấp dẫn, thú vị trên Android Trả lời một số câu hỏi Xem kết quả
Ứng dụng bói tình yêu hấp dẫn, thú vị trên Android

Tải ứng dụng Love Test cho Android

Cách bói tình yêu bằng Love Test rất đơn giản. Trước tiên, bạn nhập tên của hai người cần đo tình cảm. Sau đó, trả lời 10 câu hỏi và thuật toán độc đáo về các biểu hiện, việc làm mà hai người làm cùng nhau, để xem bạn và họ có hợp nhau hay không.

Ví dụ, bạn có hay mỉm cười khi nghĩ về người ấy? Bạn có hay mơ về anh ta? Anh ấy / cô ấy có hay dành lời khen cho bạn?… Kết quả mức độ hợp nhau giữa 2 người sẽ được tính toán dựa theo câu trả lời của bạn. Vì thế, Love Test là máy đo tình yêu có độ chính xác và tin cậy hơn nhiều so với các ứng dụng bói tình yêu khác chỉ dự đoán theo tên hoặc tuổi.

Love Tester sẽ đưa ra kết quả theo phần trăm. Ứng dụng có 4 bài kiểm tra tình yêu khác nhau để bạn thử. Dựa vào kết quả tính toán, bạn cũng biết được xác xuất thành công của mối quan hệ khi hai người đến với nhau.

Máy đo tình yêu Love Test này miễn phí và vô cùng thú vị để chơi cùng bạn bè, người yêu. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải ngay ứng dụng về máy và xem bạn hợp với ai nhất nhé!

Lưu ý:

Love Test được phát triển chỉ nhằm mục đích giải trí và không hề có ý định làm tổn thương hoặc ảnh hưởng tới cảm xúc cũng như mối quan hệ của bạn. Tình cảm hay mối quan hệ của mỗi người là do chính người đó cố gắng và xây dựng. Mọi kết quả mà ứng dụng tính toán chỉ có ý nghĩa giải trí.

Không có bất kỳ thông tin nào được lưu trữ trong ứng dụng .

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.208
  • Lượt tải: 259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm