Logic Clue Game cho Android 1.1.0 Game suy luận logic tìm manh mối

Tải về

3 (1) Puzzle Genius Studio Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Logic Clue Game là một trò chơi trí tuệ thử thách trí não tuyệt vời, kiểm tra kỹ năng tư duy logic và suy luận của bạn. Trò chơi thám tử gây nghiện này được thiết kế để mang lại trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người chơi ở mọi lứa tuổi.

Logic Clue Game cho bạn theo dõi các manh mối và giải quyết các câu đố logic

Game Logic Clue Game có nhiều câu đố yêu cầu bạn sử dụng logic và suy luận để giải quyết. Mỗi câu đố đưa ra một tập hợp các manh mối phải được sử dụng để suy ra câu trả lời đúng. Với nhiều cấp độ khó và nhiều thể loại khác nhau, game mang đến những giờ phút giải trí bất tận.

Pack Mode là chế độ chính của trò chơi. Mỗi gói chứa hàng chục câu đố liên tiếp. Khi bạn giải từng câu đố, bạn sẽ đắm mình trong một câu chuyện và cảm thấy mình giống như một thám tử đang cố gắng khám phá ra manh mối vụ án.

Một loạt gói câu đố khác nhau thuộc nhiều cấp độ, từ đơn giản cho tới chuyên gia

Tải game Logic Clue Game cho Android

Nếu bạn là một người thích thể loại điều tra phá án, muốn thử thách khả năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện của mình, thì Logic Clue Game là một game mà bạn không nên bỏ qua. Với mỗi câu đố được giải quyết, người chơi sẽ phát triển các kỹ năng nhận thức của mình, bao gồm chú ý đến chi tiết, nhận dạng mẫu và suy luận logic. Ngoài ra, hình ảnh game đẹp mắt, thân thiện với người dùng giúp việc chơi game và điều hướng của bạn dễ dàng hơn.

Nếu đã sẵn sàng cho một thách thức trí não và thử thách trở thành thám tử, bạn hãy tải game Logic Clue Game ngay về máy và kiểm tra kỹ năng logic của mình nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Logic Clue Game

Liên quan, thay thế