Legend of Mortal Game Kiếm hiệp Đại hiệp xấu xí

Tải về

5 (2) Obb Studio Miễn phí 81 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Legend of Mortal (Hoạt Hiệp Truyện)game nhập vai kiếm hiệp Trung Hoa mới ra mắt trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một đại hiệp xấu xí đang từng bước xây dựng tên tuổi của mình trong thế giới giang hồ.

Legend of Mortal (Hoạt Hiệp Truyện) là game nhập vai kiếm hiệp Trung Hoa mới
Legend of Mortal (Hoạt Hiệp Truyện) là game nhập vai kiếm hiệp Trung Hoa mới

Thế giới của game phiêu lưu chiến thuật Legend of Mortal Steam được đặt trong tình trạng hỗn loạn, đây cũng là thời điểm phái Đường Môn hùng mạnh đang dần suy tàn khi các mối đe dọa từ những kẻ thù cũ liên tục kéo đến. Là một kẻ vô danh, bạn sẽ chọn rời bỏ môn phái hay chiến đấu vì tương lai của Đường Môn và lật ngược tình thế? Cuộc hành trình của bạn là không thể đoán trước!

Bạn sẽ vào vai một đại hiệp xấu xí đang xây dựng tên tuổi trong giới giang hồ
Bạn sẽ vào vai một đại hiệp xấu xí đang xây dựng tên tuổi trong giới giang hồ

Tính năng chính của game Legend of Mortal

Trong game Legend of Mortal, người chơi sẽ vào vai Triệu Hoạt, đệ tử thuộc một giáo phái tên là Đường Môn, người không có “hào quang nam chính” với khuôn mặt xấu xí và đang sống một cuộc sống khó khăn. Thế giới trò chơi được đặt trong tình trạng hỗn loạn khi Đường Môn đang suy tàn, khiến kẻ thù khắp nơi tìm đến. Là một anh hùng vô danh, bạn sẽ chọn chạy trốn hay chiến đấu vì tương lai của môn phái?

Bạn sẽ chọn rời bỏ môn phái hay chiến đấu vì tương lai của Đường Môn?
Bạn sẽ chọn rời bỏ môn phái hay chiến đấu vì tương lai của Đường Môn?

Người chơi có thể xác định tính cách của nhân vật thông qua các thông số đặc điểm khác nhau, dẫn đến các sự kiện ngẫu nhiên và thậm chí có thể thay đổi câu chuyện ngoài mọi dự đoán. Bất kể câu chuyện diễn ra như thế nào, nó chắc chắn sẽ rất giật gân và độc đáo. Điều này tạo cơ hội để bạn viết nên câu chuyện kiếm hiệp của riêng mình.

Viết nên câu chuyện kiếm hiệp của riêng bạn trong Legend of Mortal
Viết nên câu chuyện kiếm hiệp của riêng bạn trong Legend of Mortal

Tính năng chính của game Legend of Mortal

Số phận

Trong Legend of Mortal cho PC, người chơi có thể chọn con đường của riêng mình, nhưng sự nghiệt ngã của số phận sẽ dẫn bạn đến một con đường không ai có thể biết trước. Mọi người có thể đấu tranh và đánh bại số phận, nhưng hiếm khi họ biết ngày mai điều gì sẽ đến!

Đường Môn

Người chơi có thể đóng vai một nhà giả kim để sản xuất thuốc nhằm mang lại lợi ích cho cả Đường Môn. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào vai một thợ rèn giúp rèn vũ khí, hoặc bận rộn với những công việc khác. Thậm chí, bạn có thể thuyết phục sư phụ thay đổi chiến lược để dẫn dắt toàn bộ đệ tử Đường Môn đến chiến thắng.

Tính cách của nhân vật có thể thay đổi dựa trên chiến lược
Tính cách của nhân vật có thể thay đổi dựa trên chiến lược

Tính cách

Tính cách của nhân vật có thể thay đổi dựa trên chiến lược, hành động hoặc số phận của một người, khiến ảnh hưởng đến sự tương tác với các NPC khác, từ đó khiến cốt truyện và chiến lược chiến đấu thay đổi.

Chiến đấu theo lượt

Các hướng dẫn về chiến thuật có thể thay đổi dựa trên tính cách của một người. Khi một người tiết lộ nhiều bí mật võ thuật hơn, người đó sẽ trở nên bí ẩn và không thể nắm bắt được. Cuối cùng, họ có thể chiếm ưu thế trong tất cả các trận đấu và giành chiến thắng!

Tương tác với các NPC có thể khiến cốt truyện và chiến lược chiến đấu thay đổi
Tương tác với các NPC có thể khiến cốt truyện và chiến thuật chiến đấu thay đổi

Trận đánh

Trong chế độ Battle Scene toàn diện, người chơi phải né đòn và sống sót trong mỗi trận chiến. Chỉ khi tham gia những trận thư hùng, nhân vật chính mới nhận ra sinh mạng quý giá của mình thật nhỏ bé trước số phận!

Nếu yêu thích thể loại võ hiệp Trung Hoa như Hoạt Hiệp Truyện, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game hấp dẫn như: Fate Seeker II, Swordsman X, The Wind Road, The Scroll Of Taiwu, Ngạo Kiếm Vô Song 2, Cửu Long Tranh Bá, Liệt Hỏa VNG, Hàn Đao Hành,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 248
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế