Ghost of Tsushima Tuyệt phẩm hành động thế giới mở

Tải về

5 (2) Sony Interactive Entertainment Tính phí 2.589 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Đến từ nhà phát hành của Marvel's Spider-Man, Ghost của Tsushimagame phiêu lưu hành động có đồ họa nổi bật được phát triển bởi Sucker Punch Productions và do Sony Interactive Entertainment phát hành cho PlayStation 4. Với một thế giới mở rộng lớn để người chơi khám phá, game xoay quanh Jin Sakai, một trong những Samurai cuối cùng trên đảo Tsushima trong cuộc xâm lược đầu tiên của Mông Cổ vào Nhật Bản năm 1274.

Ghost của Tsushima là game phiêu lưu hành động có đồ họa nổi bật
Ghost của Tsushima là game phiêu lưu hành động có đồ họa nổi bật

Cốt truyện của game Ghost of Tsushima

Vào cuối thế kỷ 13, đế chế Mông Cổ đã gây ra sự tàn phá nặng nề cho toàn bộ các quốc gia trong chiến dịch chinh phục phương Đông của chúng. Đảo Tsushima là địa điểm duy nhất chắn giữa lục địa Nhật Bản và hạm đội xâm lược Mông Cổ do tướng quân tàn nhẫn Khotun Khan lãnh đạo.

Thể hiện kỹ năng của một Samurai khi đối đầu với kẻ thù
Thể hiện kỹ năng của một Samurai khi đối đầu với kẻ thù

Khi hòn đảo bốc cháy sau làn sóng tấn công đầu tiên của quân Mông Cổ, chiến binh Samurai Jin Sakai là một trong những thành viên cuối cùng còn sống sót trong gia tộc của mình. Anh ta quyết tâm làm bất cứ điều gì, bằng bất cứ giá nào, để bảo vệ người dân và giành lại quê hương. Jin phải đặt truyền thống trở thành chiến binh sang một bên để bước lên con đường mới - con đường của Ghost và tiến hành một cuộc chiến vĩ đại vì sự tự do của đảo Tsushima.

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người bạn cũ và đồng minh mới
Tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người bạn cũ và đồng minh mới

Tính năng nổi bật của game Ghost of Tsushima

  • Khám phá vẻ đẹp của đảo Tsushima: Trong cuộc phiêu lưu hành động thế giới mở này, bạn sẽ đi lang thang trên các vùng nông thôn và địa hình rộng lớn để gặp gỡ các nhân vật nổi bật, khám phá các địa danh cổ xưa và vẻ đẹp tiềm ẩn của Tsushima.
  • Sự trỗi dậy của bóng ma: Trong nỗ lực giành lại Tsushima, Jin phải tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người bạn cũ và đồng minh mới. Anh ta phải thoát khỏi truyền thống, trở thành một kiểu chiến binh mới và bảo vệ quê nhà bằng mọi giá.
  • Thể hiện kỹ năng của một Samurai: Thách thức đối thủ bằng thanh kiếm Katana để có trải nghiệm chiến đấu phong cách Samurai, làm chủ cây cung để loại bỏ các mối đe dọa từ xa, phát triển thuật tàng hình để đánh lạc hướng và phục kích kẻ thù bằng các cuộc tấn công bất ngờ.
Khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Tsushima
Khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Tsushima

Tải Ghost of Tsushima ngay để trải nghiệm một trong những video game có chất lượng đồ họa tuyệt vời nhất hiện nay!

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ghost of Tsushima

Liên quan, thay thế