Legend of Keepers cho iOS 1.05 Game chiến thuật trở thành trùm ngục tối

Tải về

3 (1) Playdigious Tính phí

Legend of Keepersgame chiến thuật đến từ Playdigious, nơi bạn trở thành trùm ngục tối, có nhiệm vụ bảo vệ kho báu của mình bằng cách quản lý tốt hầm ngục, thuê quái vật và xây dựng bẫy để đánh bại những anh hùng đang đi tìm kiếm vàng.

Bạn trở thành trùm ngục tối, bố trí các quái vật để chiến đấu với các anh hùng trong game Legend of Keepers
Bạn trở thành trùm ngục tối, bố trí các quái vật để chiến đấu với các anh hùng trong game Legend of Keepers

Trò chơi độc đáo Legend of Keepers kết hợp các yếu tố roguelite và quản lý ngục tối để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời. Vượt qua các thử thách của không gian làm việc giả tưởng, từ nghỉ ốm cho tới đình công, đồng thời xây dựng ngục tối của mình trở thành bất khả xâm phạm.

Tải game Legend of Keepers cho iOS

Trong hầm ngục đen tối nhất này, bạn leo lên các cấp bậc cao và tối ưu hóa chiến lược để trở thành trùm đáng sợ, đồng thời được kính trọng nhất trong lịch sử. Người chơi nhập vai kẻ xấu, nghĩ ra những chiến lược xảo quyệt để đánh lừa những anh hùng kiêu ngạo.

Vô số nhiệm vụ và phần thưởng đang chờ đợi bạn
Vô số nhiệm vụ và phần thưởng đang chờ đợi bạn

Giải quyết các vấn đề, thử thách trong cuộc sống hầm ngục, quản lý đội ngũ tay sai khát máu của bạn để luôn dẫn đầu trong việc điều hành ngục tối. Thưởng thức những hình ảnh động tuyệt đẹp khi kẻ thù đối mặt với sự diệt vong. Quản lý tài nguyên một cách khôn ngoan, cân bằng tinh thần, vàng bạc, máu và nước mắt.

Người chơi sẽ dần khám phá ra các phong cách quản lý khác nhau bằng cách vào vai một trong ba chủ nhân ngục tối, mỗi người có khả năng và các cách triệu hồi, quản lý khác nhau trong các chiến dịch khác nhau.

Chiến đấu và xem kẻ thù bỏ mạng trong hoạt ảnh tuyệt đẹp
Chiến đấu và xem kẻ thù bỏ mạng trong hoạt ảnh tuyệt đẹp

Tải game Legend of Keepers và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi lật ngược tình thế với những anh hùng mạnh mẽ mà bạn không ngờ tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 703 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Legend of Keepers

Liên quan, thay thế