LDCloud cho Android 3.2.0 Trình giả lập Android trên đám mây

Tải về

3 (1) HONGKONG LDCLOUD INTERNATIONAL Miễn phí

LDCloud cho Android là một ứng dụng điện thoại Android đám mây, cho phép người dùng có chiếc điện thoại Android ảo trên thiết bị của mình. Nó không chiếm không gian lưu trữ, tiêu thụ lưu lượng hoặc năng lượng.

LDCloud cho bạn chạy ứng dụng hoặc game trên điện thoại đám mây 24/7

LDCloud là trình giả lập Android trên nền tảng đám mây chạy các ứng dụng hoặc trò chơi trực tuyến 24/7. Để phục vụ nhu cầu của người dùng, LDCloud cung cấp các địa điểm máy chủ khác nhau, bao gồm Singapore, Đài Loan, Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Trình giả lập LDCloud hỗ trợ hầu hết tất cả các ứng dụng hoặc trò chơi Android. Với LDCloud, bạn có thể chơi trò chơi Android trên đám mây mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về dung lượng lưu trữ.

Tính năng nổi bật của ứng dụng LDCloud cho Android

Trình giả lập chơi game trên đám mây có thể chạy game 24/7 trực tuyến

Với hệ thống Android dựa trên đám mây, thiết bị điện thoại đám mây của LDCloud sẽ chạy trên đám mây nên không chiếm dung lượng hoặc bộ nhớ của thiết bị. Người dùng có thể chạy trò chơi trực tuyến 24/7 ngay cả khi đóng LDCloud.

Dễ dàng quản lý đồng thời nhiều thiết bị cùng lúc

LD Cloud có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên nền tảng đám mây. Bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều điện thoại đám mây chỉ bằng một tài khoản LDCloud, để chạy các ứng dụng hoặc trò chơi khác nhau cùng lúc.

Người dùng cùng có quyền tự do điều khiển nhiều nhân vật của cùng một trò chơi trên các điện thoại đám mây khác nhau thông qua một tài khoản LDCloud.

LDCloud có tính năng đồng bộ hoạt động giúp bạn rảnh tay cùng nhiều lợi ích tuyệt vời

Điều khiển đồng bộ nhiều thiết bị chỉ bằng một chạm

Với hoạt động đồng bộ của LDCloud, bạn có thể đồng bộ hóa nhiều điện thoại đám mây chỉ bằng một chạm và sao chép cùng một hành động. Dù là bạn muốn chơi game AFK hay muốn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc, hoạt động đồng bộ của LDCloud đều có thể đáp ứng.

Đĩa đám mây miễn phí, dung lượng lưu trữ lớn

LDCloud cho phép người dùng chạy các ứng dụng hoặc trò chơi dung lượng nặng trên điện thoại đám mây, giúp giải phóng tài nguyên cho điện thoại thực và cung cấp cho người dùng trải nghiệm điện thoại Android đầy đủ tính năng.

Đồng thời, LDCloud cũng có thể là thiết bị lưu trữ đám mây của bạn. Người dùng có thể tải file, ứng dụng hoặc hình ảnh lên điện thoại đám mây của mình thông qua chức năng đĩa đám mây miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LDCloud

Liên quan, thay thế