Lansweeper 8.0.130.19 Phân tích mạng

Tải về

5 (2) Lansweeper Miễn phí 1.368 Dung lượng: 178 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7

Lansweeper 8.0.130.19 là phần mềm miễn phí theo dõi hệ thống mạng khá mạnh, cấu hình đơn giản và giao diện quản lý rất rõ ràng. Sau khi cài đặt và cấu hình xong thì ta có thể kiểm tra được hệ thống mạng hiện có bao nhiêu máy tính? Các máy tính này sử dụng hệ điều hành gì? Có bao nhiêu phân vùng trên đĩa cứng của từng máy? Trên từng máy tính có cài bao nhiêu ứng dụng? Đã cài đủ Driver cho các thiết bị chưa?

Lansweeper là phần mềm được thiết kế nhằm mang tới công cụ kiểm soát hệ thống đơn giản mà hiệu quả cho các quản trị viên hệ thống.

Quản lý máy trạm từ A tới Z

Lansweeper có khả năng quét toàn bộ mạng nhằm thu thập thông tin về phần mềm cài trên mỗi máy tính kết nối và đang chạy. Nhờ đó, người dùng luôn biết được tác động của các chương trình đang sử dụng, phiên bản đang chạy và quan trọng nhất là có thể kiểm tra giấy phép và thông tin nhà sản xuất. Hơn nữa, Lansweeper còn cảnh báo người dùng bất kỳ thay đổi phần cứng nào.

GUI chuyên nghiệp

Lansweeper không phải phần mềm dành cho tân binh quản trị mạng bởi nó khá rắc rối. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa nó thiếu “thân thiện” với người dùng. Nó có bố cục đẹp mắt, khoa học. Nếu bạn là chuyên viên quản trị mạng giàu kinh nghiện, thì chỉ mất vài phút là có thể đi sâu vào từng tính năng.

Ngoài cấu trúc dạng tab, phần mềm này cũng bao gồm nhiều bảng điều khiển. Người dùng có thể chỉnh sửa, định vị lại và di chuyển chúng bất cứ lúc nào để biến Lansweeper thành một công cụ cực kỳ linh hoạt.

Lansweeper có tốc độ hoạt động nhanh, ổn định
Lansweeper có tốc độ hoạt động nhanh, ổn định

Nhiều mẫu báo cáo phong phú

Lansweeper cung cấp một loạt template báo cáo phong phú, được phân theo danh mục như ‘Active Directory’, ‘Asset’, ‘Autorun’, ‘Bus’, ‘Chart’, ‘License’, ‘Network’, ‘Services’, ‘Software’, ‘Workstation’… Từng báo cáo đều có thể xuất sang định dạng XLS, CSV và XML.

Mọi template đều có thể tùy chỉnh phù hợp nhu cầu người dùng, thậm chí, bạn có thể tự tạo template riêng.

Nhìn chung, Lansweeper công cụ hỗ trợ quản trị mạng khá tuyệt. Bạn có thể download Lansweeper dùng thử trước khi mua trên web nhà phát hành.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.130.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 178 MB
  • Lượt xem: 1.853
  • Lượt tải: 1.368
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7
Tìm thêm: Lansweeper

Có thể bạn quan tâm