Làm thế nào để tìm và bán hàng lậu trong Starfield?

  • 1 Đánh giá

Hàng lậu là vật phẩm bất hợp pháp bạn có thể nhận được khi chơi Starfield và đây là cách để thu thập cũng như bán nó mà không bị phát hiện.

Hướng dẫn tìm hàng lậu và bán trong Starfield
Hướng dẫn tìm hàng lậu và bán trong Starfield

Download game Starfield

Khám phá là điểm nhấn quan trọng trong Starfield game. Người chơi sẽ dành phần lớn thời gian để đi vòng quanh những địa điểm ngẫu nhiên và nhặt item giá trị. Những món đồ có ký hiệu màu đỏ hoặc vàng trên nhãn là thứ mà bạn không nên bỏ qua.

Ký hiệu màu đỏ tương ứng với vật phẩm thuộc sở hữu của người khác, trong khi đó, ký hiệu màu vàng biểu trưng cho hàng lậu. Nếu bị phát hiện tàng trữ hàng lậu trong kho hay tàu, bạn sẽ nhận ngay 1 phiếu phạt. Thật may là có nhiều cách để bạn thoải mái buôn bán hàng lậu trong Star Field.

Cách bán hàng lậu trong Starfield

Nếu đang có hàng lậu và muốn bán với giá cao, trước tiên, người chơi phải vượt qua hệ thống máy quét của Freestar Collective hoặc UC Vanguard. Đây chắc chắn là nhiệm vụ khó và không khả thi nếu bạn là tân binh.

Sở hữu Shielded Capacity hoặc Scan Jammer để vượt qua vòng kiểm tra an ninh nghiêm ngặt trong Star Field
Sở hữu Shielded Capacity hoặc Scan Jammer để vượt qua vòng kiểm tra an ninh nghiêm ngặt trong Star Field

Bạn có thể bỏ qua quy trình quét nếu sở hữu Shielded Capacity trên tàu vũ trụ hoặc thông qua Scan Jammer. 2 thứ này không thể mua hay nâng cấp mà chỉ có thể kiếm được thông qua Space Battle.

Trong cuộc chiến với các tàu không gian khác, game thủ có thể cập bến của chúng và kiểm tra chỉ số. Nếu tàu có Shielded Capacity hoặc Scan Jammer, đừng ngần ngại tiếp quản tàu đó để sở hữu cả 2.

Tìm hàng lậu ở đâu?

Hàng lậu thường không xuất hiện ngẫu nhiên ở các địa điểm bởi chúng không thể vượt qua các hệ thống kiểm tra an ninh nghiêm ngặt. Trái lại, người chơi phải tiếp cận các hành tinh hoang vắng, tiền đồn bỏ hoang để tìm kiếm cơ hội có hàng lậu.

Tìm hàng lậu ở những nơi không ai ngờ đến và bán kiếm lời
Tìm hàng lậu ở những nơi không ai ngờ đến và bán kiếm lời

Cơ hội này càng tăng cao khi bạn đi vòng quanh không gian và tìm kiếm Crimson Fleet hoặc Eclipse Spaceships. Lên những con tàu này và tìm kiếm vận may, biết đâu bạn sẽ có 1 món hàng hời để kiếm tiền?

Cập nhật: 01/09/2023
  • 44 lượt xem
Xem thêm: Starfield