LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn cho Android 1.01.010 Game nhập vai phong cách anime

Tải về

5 (1) VTC Game Miễn phí 79 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn cho Android là một tựa game nhập vai theo phong cách anime, được nhà VTC Game phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Tại trò chơi này, bạn sẽ được đưa đến lục địa ma thuật ẩn chứa nhiều bí mật, cũng như chúng ta còn được tham giao vào những cuộc giao tranh giữa các vị thần.

Hệ thống nhân vật với 6 chức nghiệp, tự do phát triển
Hệ thống nhân vật với 6 chức nghiệp, tự do phát triển

Khi bắt đầu bước vào tựa game này, chúng ta sẽ lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật để hóa thân gồm: Cung Thủ, Chiến Sĩ và Pháp Sư, và 6 chức vụ gồm: Hỏa Sư, Băng Sư, Kiếm Sĩ, Giáp Sĩ, Thợ Săn, Du Hiệp. Mỗi chức vụ lại có những đặc điểm kỹ năng và thuộc tính riêng biệt, tạo nên những trải nghiệm khác nhau trong cuộc phiêu lưu. Đặc biệt, mỗi class nhân vật có thể tự do phát triển theo 2 chức nghiệp khác nhau.

Tính năng đặc sắc của game LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn cho Android

6 Chức Nghiệp tùy biến, tự do phát triển:

  • Với 3 class Cung Thủ, Chiến Sĩ và Pháp Sư, mỗi class gồm đủ 2 giới tính nam nữ, sở hữu bộ skill khác nhau, game thủ có thể thoải mái chọn lựa và chơi theo ý muốn. Đặc biệt, các class này có thể chuyển chức và phát triển theo 2 lối chơi khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người chơi. Ví dụ: Chiến Sĩ có thể chơi theo hướng Kiếm Sĩ (thiên về tấn công) hoặc Giáp Sĩ (thiên về phòng thủ),...

Siêu Pet tác chiến - biến hóa khôn lường:

  • Pet là một trong những tính năng nổi bật của game. Người chơi không chỉ cần nhân phẩm khi gacha thu thập Pet, mà còn phải vận dụng tính chiến thuật trong việc sắp xếp, tiến hóa đội hình phù hợp cho từng trường hợp chiến đấu.

PK đông người cùng lúc không lo giật lag:

  • Được tối ưu và chau chuốt tỷ mỉ, người chơi hoàn toàn yên tâm khi tham gia các hoạt động PK đông người trong game thoải mái mà không cần lo game giật lag ảnh hưởng đến kết quả thi đấu tranh thắng thua...
 No VIP: Không so tiền, chỉ so trình
No VIP: Không so tiền, chỉ so trình

No VIP: Không so tiền, chỉ so trình:

  • Là một trong những tựa game bỏ tính năng phân tầng cấp VIP, tại Lala Land, game thủ thuộc hệ cày chay hay chơi đô la chỉ có thể so kèo dựa vào chính lực chiến của mình. VIP hay không là do trình độ và lực chiến của bạn!

Thời trang trendy, độc lạ:

  • Bên cạnh việc chau chuốt tỉ mỉ từng tính năng, Lala Land còn khiến game thủ ngỡ ngàng với loạt ảo hóa thời trang bắt trend cực chất, đa dạng độc lạ. Người chơi không chỉ nhập vai chiến đấu xưng bá, mà còn có thể tự do thể hiện cá tính riêng của bản thân, không lo nhàm chán.

Trò chơi nhân phẩm, thành bại tại đây:

  • Bạn muốn thử thách nhân phẩm của mình? Hãy vào Lala Land. Loạt vật phẩm hiếm Pet UR, Rương đỏ, Trang bị xịn,... không cần nạp mà vẫn có, chỉ cần ông bà độ.

Quẹt phải tạo 2light - Lai rai tìm bạn gái:

  • Tâm Uyển phiên bản quét Tin Đời hứa hẹn sẽ là tính năng được dân FA săn đón nhất tại Lala Land. Vừa có thể chơi game vui vẻ, lại vừa có thể quẹt quẹt tìm người đồng hành chung sở thích. Biết đâu bạn sẽ tìm được chân ái?
Thoải mái so trình thao tác, combat đã tay
Thoải mái so trình thao tác, combat đã tay

Không chỉ vậy, game LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn sở hữu nền đồ họa 3D theo phong cách anime Nhật Bản đầy màu sắc đã tạo nên một thế giới đẹp đẽ. Nhân vật và cảnh quan trong game đều được thiết kế với chi tiết tỉ mỉ, tạo nên cảm giác hài hòa và thú vị cho người chơi. Phần hiệu ứng và hình ảnh chuyển động được thể hiện vô cùng mượt mà bắt mắt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.010
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về