Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 cho iOS Game nhập vai, thời trang cung đấu

Tải về

4 (1) Funtap Miễn phí 35

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 cho iOS là một tựa game nhập vai, thế giới cung đấu được nhiều người quan tâm trên iPhone/iPad trong thời gian qua. Tại đây, người chơi sẽ trở thành đích nữ của Chân Gia, vô tình được Thái Hậu đưa vào cung để hầu hạ, dạy bảo và bắt đầu tham gia vào giao tranh chính trị giữa Thiên Triều và Nam Nguyệt để tìm ra sự thật về thân thế của mình.

Trong tựa game này, người chơi sẽ tham gia vào cốt truyện thâm cung với nhiều cạm bẫy trùng trùng và bạn sẽ phải đưa ra những cách ứng xử khôn khéo để giải quyết. Mỗi lựa chọn của mình, đều sẽ ảnh hưởng đến mạch truyện chính và góp phần quyết định vận mệnh của nhân vật.

Tính năng đặc sắc của game Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 cho iOS

Thời Trang Hoa Lệ:

  • Hệ thống thời trang cổ trang phong phú, đa dạng với hơn 300 bộ y phục được chế tác tỉ mỉ tinh tế. Có thể dùng nguyên liệu để nâng cấp trang phục thời trang cổ trang siêu hiếm, thêm hiệu ứng sinh động mãn nhãn, giúp bạn trở thành ngôi sao chốn hoàng cung. Trăm vạn trang phục, tỷ cách phối đồ, cả server cũng phải dừng lại để ngắm nhìn kho y phục của bạn.

Xây Dựng Gia Viên:

  • Sở hữu ngôi nhà của chính mình, nâng cấp nội thất sang trọng tinh tế, lại có thể trồng thảo dược, an cư lạc nghiệp trong thế giới game mobile cổ trang cung đấu chưa bao giờ dễ đến thế!

Tình Duyên Nở Rộ:

  • Cùng các Hoàng Tử sánh đôi, khám phá bí ẩn chốn hậu cung, đập tan mọi mưu kế, gặp gỡ người vào sinh ra tử. Chìm đắm vào cốt truyện ngôn tình, tìm hiểu thêm về bí mật của các nhân vật, trai tài gái sắc hẹn hò dưới ánh trăng, tình cảm này sẽ gửi trao ai?

Cung Đấu Tranh Vị:

  • Hậu cung sâu tựa biển, âm mưu khó đoán, bẫy rập trùng trùng. Không nghe theo vận mệnh an bài, dùng tài năng và sắc đẹp của bạn hóa giải những minh tranh ám đấu, từ một nữ nhi bình thường trong câu chuyện ngôn tình cổ trang trở thành người thân tín của Thái Hậu, bị cuốn vào đấu đá hậu cung cùng Hoàng Hậu dù không phải phi tần. Không những vậy, còn phát hiện ra bí mật động trời về thân thế của phụ thâm cũng như sự thật về thân thế của bản thân và lý do xuyên không đến hoàng cung Thanh triều.

Tam Cung Lục Viện:

  • Tận dụng cơ hội giao du cùng các kỳ nữ yêu thích ngôn tình từ khắp nơi, tỷ muội đồng lòng dốc sức, kề vai sát cánh xây dựng hậu cung lớn mạnh, trải nghiệm cầm kỳ thi họa, tận hưởng cuộc sống cung đấu.

Chiêu Mộ Đồng Hành:

  • Thu thập những nhân vật quen thuộc xuất hiện trong hàng loạt phim ngôn tình cung đấu nổi tiếng, gia tăng thế lực, củng cố địa vị chốn hậu cung. Đồng hành vì bạn mà cống hiến, vì bạn mà hy sinh, rất mực trung thành, tận tâm tận sức, không bao giờ phản bội.

Không chỉ vậy, giao diện cả game Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 còn được thiết kế với nền đồ họa 2D kết hợp với nghệ thuật sử dụng những gam màu tươi sáng đã giúp cho thế giới hoàng cung hiện lên với vẻ ngoài vừa rộng lớn, nguy nga nhưng cũng đầy chân thực. Phần nhạc nền cũng vô cùng nhẹ nhàng, du dương mang âm hưởng cổ trang giúp tăng thêm cảm xúc, sự sinh động mình.

Video Hướng dẫn chơi game Kỳ Nữ Hoàng Cung 2

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về