Knightcore Universal cho iOS 1.1.0 Game nhập vai thẻ tướng đồ họa Anime

Tải về

3 (1) MARSCAT Miễn phí 01

Knightcore Universal là một game nhập vai đưa bạn đến một thế giới tươi đẹp với đầy đủ các yếu tố kỳ diệu. Người chơi chỉ cần chọn một trong các nhân vật có sẵn để bắt đầu di chuyển qua các bối cảnh khác nhau. Ở đó, bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật đáng gờm và nhiều đối thủ khác. Hơn hết, gamer sẽ được tham gia lực lượng với người chơi khác để tạo nên một đội quân bất bại.

Thế giới tươi đẹp trong Knightcore Universal  được bảo vệ bởi các Hiệp sĩ
Thế giới tươi đẹp trong Knightcore Universal được bảo vệ bởi các Hiệp sĩ

Một trong những điều ấn tượng nhất của Knightcore Universal là đồ họa game. Với hình ảnh sống động 3D, trò chơi sẽ khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong những trận chiến gay cấn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thực hiện các cuộc tấn công khác nhau tùy thuộc nhu cầu của mình trong từng tình huống. Mặt khác, bạn được chọn tự động hóa các hành động của chiến binh nhằm quản lý việc chiến đấu dễ dàng hơn.

Các nhân vật mạnh mẽ được thiết kế tuyệt đẹp
Các nhân vật mạnh mẽ được thiết kế tuyệt đẹp

Khi hoàn thành các cấp độ, bạn có thể cải thiện các kỹ năng cho nhân vật của mình. Cùng với hàng chục lớp có sẵn, gamer có thể chiến đấu với pháp sư, binh lính, samurai, phù thủy và các loại chiến binh khác. Bất kể chọn ai, người chơi đều sẽ phải đối mặt với thử thách và tìm hiểu cách tốt nhất để hạ từng con quái vật cùng với đồng đội mình.

Gặp gỡ những nhân vật mới trong quá trình chơi
Gặp gỡ những nhân vật mới trong quá trình chơi

Tải game Knightcore Universal cho iOS

Knightcore Universal có đồ họa đẹp mắt và nhạc nền hoàn hảo điều chỉnh theo cường độ của các trận đấu. Bạn sẽ được thử các khả năng khác nhau, tập hợp đội quân để cạnh tranh với nhau, tiêu diệt kẻ thù và khám phá những nhân vật mới trong quá trình chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế