Knight Rider: A Takeout RPG cho Android 0.3.9 Game RPG hiệp sĩ giao hàng đánh quái

Tải về

3 (1) Gameduo Miễn phí 02

Knight Rider: A Takeout RPGgame nhập vai đến từ nhà phát triển Gameduo, nơi bạn trở thành các hiệp sĩ giao hàng, chiến đấu với quái vật Karen và cứu những khách hàng bị nhiễm bệnh, đồng thời xây dựng đế chế nhà hàng của riêng mình.

Giao hàng cũng là một phần của việc trở thành hiệp sĩ trong game Knight Rider: A Takeout RPG
Giao hàng cũng là một phần của việc trở thành hiệp sĩ trong game Knight Rider: A Takeout RPG

Điểm ấn tượng đầu tiên ở game Knight Rider: A Takeout RPG là trò chơi được thiết kế với đồ họa pixel thú vị, kết hợp với lối chơi nhập vai nhàn rỗi ly kỳ và hành động lạ mắt. Không những vậy, game còn sở hữu một câu chuyện đầy cuốn hút.

Câu chuyện trong game Knight Rider: A Takeout RPG

Các khách hàng đã bị nhiễm bệnh do một đồng tiền virus. Với tư cách là một hiệp sĩ, bạn có nhiệm vụ lãnh đạo đội lính đánh thuê trung thành của mình đi chấm dứt sự hỗn loạn này. Nhưng hãy lưu ý, khách hàng nên tránh nhặt những đồng xu đó. Bạn cần tập trung vào các mẹo giao hàng và và cầu chúc có được thành công.

Nhận được nguyên liệu thực phẩm để xây dựng nhà hàng của bạn
Nhận được nguyên liệu thực phẩm để xây dựng nhà hàng của bạn

Công việc của người chơi là giao các gói hàng một cách nhanh chóng trên toàn quốc bằng kỹ năng cưỡi ngựa của mình và tham gia vào các trận chiến gay cấn với quái vật bằng các kỹ năng và trang bị mạnh mẽ.

Cuộc phiêu lưu không dừng lại ở đó. Bạn còn có thể săn quái vật để lấy nguyên liệu thực phẩm, gây dựng một nhà hàng tuyệt vời nhất ở Soul Pixel City. Đừng quên kích hoạt chế độ nhàn rỗi để có trải nghiệm RPG thực tế, nơi bạn có thể tăng trưởng không ngừng mà không tốn nhiều công sức.

Chiến đấu với quái vật bằng nhiều kỹ năng và trang bị khác nhau
Chiến đấu với quái vật bằng nhiều kỹ năng và trang bị khác nhau

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Knight Rider: A Takeout RPG về máy ngay bây giờ và chấp nhận thử thách. Đơn hàng của bạn là gì? Dù đó là chiến đấu với quái vật hay gọi món súp cơm thơm ngon thì các hiệp sĩ luôn sẵn sàng phục vụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Knight Rider

Liên quan, thay thế