Arishihi no watashitachi e Early Access Game mô phỏng cuộc sống yên bình

Tải về

5 (1) Studio To:NEMO Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/11

Arishihi No Watashitachi E là một "cuộc phiêu lưu đảo ngược", lấy bối cảnh ở một thế giới nơi chỉ còn lại thiên nhiên tươi tốt và tàn tích của nền văn minh. Ở thế giới này, một chàng trai bị mất trí nhớ và một cô gái mơ ước được trưởng thành cùng nhau dệt nên tương lai của họ.

Arishihi No Watashitachi E lấy bối cảnh ở thế giới chỉ còn tàn tích của nền văn minh
Arishihi No Watashitachi E lấy bối cảnh ở thế giới chỉ còn tàn tích của nền văn minh

Game phiêu lưu kết hợp mô phỏng cuộc sống Arishihi no watashitachi e Steam mô tả một câu chuyện đầy ý nghĩa được dệt nên bởi một chàng trai, một cô gái và một ông già trong một thế giới bình yên như truyện cổ tích. Trong game, bạn sẽ thực hiện những công việc thông thường như: cày ruộng, chăn dê và làm việc nhà - sự lặp lại của cuộc sống hàng ngày sẽ tích lũy những niềm vui nho nhỏ.

Tuy nhiên, tàn tích của một nền văn minh cũ đã phủ bóng đen lên sự tồn tại bình dị này. Dựa vào cuốn nhật ký bị bỏ lại, bạn sẽ khám phá những ký ức bị phong ấn và bí mật ẩn giấu trong thế giới này cùng với nhân vật chính - Shin.

Ở thế giới này, một chàng trai và một cô gái sẽ cùng nhau dệt nên tương lai của họ
Ở thế giới này, một chàng trai và một cô gái sẽ cùng nhau dệt nên tương lai của họ

Arishihi No Watashitachi E khám phá chủ đề "hai mặt", mô tả ranh giới giữa lý tưởng và thực tế thông qua những tình huống kịch tính của trò chơi, với những diễn biến bất ngờ đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy tham gia cùng các nhân vật giàu cảm xúc và trở thành một phần trong câu chuyện của họ.

Cốt truyện của game Arishihi No Watashitachi E

Himmels Crest là một vùng đất biên giới bị người dân lãng quên. Ở đây có Shin, một chàng trai trẻ bị mất trí nhớ đang sống những ngày tháng bình dị ở vùng đất này; Elena, một cô gái tóc đỏ hơi trưởng thành sớm và hướng tới hình mẫu người lớn lý tưởng; Dustin, một ông già thông minh và hài hước.

Tham gia cùng các nhân vật và trở thành một phần trong câu chuyện của họ
Tham gia cùng các nhân vật và trở thành một phần trong câu chuyện của họ

Đối với Shin, họ giống như cứu cánh. Chặt củi, chăn dê, làm việc nhà, giặt giũ... Hàng ngày, anh phải tìm cách sinh sống trong một môi trường xa lạ. Một buổi tối, gần một tháng sau khi Shin bắt đầu sống ở đó, dưới bầu trời đêm đầy sao, anh và Elena trao đổi với nhau.

Cuối cùng, cô ấy nói với sự quyết tâm rằng mình muốn vào thành phố Sesnia. Theo Elena, có "điều gì đó" ở đó đã đưa cô đến gần hơn với tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, cô không đủ can đảm để đi một mình. Vì vậy, Elena ngỏ lời muốn Shin đi với mình. Từ đây, sự bình yên của cuộc sống thường ngày đang lặng lẽ đổi màu chỉ bằng một quyết định nhỏ…

Game mô tả ranh giới giữa lý tưởng và thực tế thông qua những tình huống kịch tính
Game mô tả ranh giới giữa lý tưởng và thực tế thông qua những tình huống kịch tính

Giới thiệu nhân vật trong Arishihi No Watashitachi E

Shin

Một chàng trai trẻ bị mất trí nhớ sống chung với Elena và những người khác. Cách nói chuyện thẳng thừng và gai góc của anh thường dẫn đến hiểu lầm. Mặc dù vậy, anh vẫn quan tâm, sẵn sàng tham gia vào việc “học tập” và “huấn luyện để trở thành người lớn” của Elena. Shin phải vật lộn với những cơn co giật xảy ra khi cảm xúc của anh trở nên quá mãnh liệt.

Elena

Một cô gái vui vẻ sống với cha nuôi của mình. Cô ấy thích mang lại nụ cười cho mọi người xung quanh bằng phong thái tươi sáng và dũng cảm của mình. Tuy nhiên, xu hướng quá khích của Elena thường khiến cô gặp rắc rối. Elena không thích bị đối xử như một đứa trẻ và tự nhận mình "trưởng thành hơn một đứa trẻ nhưng chưa hẳn là người lớn". Cô gắn bó chặt chẽ với các khái niệm về tuổi trưởng thành và gia đình, dường như vì một lý do cụ thể nào đó.

Dustin McCloud

Cha nuôi của Elena. Một ông già vô tư và hài hước sống theo nhịp độ riêng của mình ở Himmels Crest. Với tư cách là chủ gia đình, ông kiếm sống bằng nghề bán rau tươi và đồ đạc cũ trong thành phố. Dustin thích trò chuyện với người khác và thường đưa ra những lời khuyên đáng tin cậy khi ai đó gặp khó khăn. Tuy nhiên, thói quen truyền đạt mọi chuyện một cách gián tiếp của ông thường khiến Shin và Elena bối rối.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/11
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế