Kingdom Eighties cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu phòng thủ tháp mới thuộc series Kingdoms

Tải về

3 (1) Raw Fury Tính phí 12

Kingdom Eighties là một tựa game phiêu lưu mới trong loạt game Kingdom đến từ Fury Studios - studio đã tạo ra game mô phỏng casual nổi tiếng Townscaper.

Bạn bảo vệ thị trấn và gia đình khỏi sự tấn công không ngừng của Greed bí ẩn trong game Kingdom Eighties
Bạn bảo vệ thị trấn và gia đình khỏi sự tấn công không ngừng của Greed bí ẩn trong game Kingdom Eighties

Kingdom Eighties - game spin-off phòng thủ tháp có cốt truyện dựa trên series Kingdom

Game là cuộc phiêu lưu một người chơi với các yếu tố chiến lược và xây dựng căn cứ. Khi tiến bộ trong game, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cũng như các yếu tố khác được lấy cảm hứng từ khoảng thời gian thập niên 80, gợi lại các ký ức từ quá khứ.

Kingdom Eighties có cốt truyện đặc biệt, nơi bạn đối đầu với cái ác đang trỗi dậy trên thế giới và có trách nhiệm tiêu diệt nó. Bạn vào vai The Leader, một cố vấn trại hè trẻ tuổi, chịu trách nhiệm lãnh đạo người dân chống lại cái ác - lũ Greed bí ẩn.

Chơi game ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp
Chơi game ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Những con quái vật này không biết vì lý do gì, mục tiêu của chúng là đánh cắp Vương miện Sáng tạo (Crown of Creation). Bạn sử dụng tiền xu để xây dựng và mở khóa vương quốc, đồng thời củng cố nó bằng cách xây cao các bức tường và tháp phòng thủ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trước khi màn đêm buông xuống, bởi lúc này lũ Greed sẽ tấn công ồ ạt. Nếu bạn mất vương miện, mọi thứ sẽ sụp đổ.

Để làm điều này, bạn chiêu mộ những thanh niên hàng xóm và giao cho họ nhiệm vụ như những người lính, ném lựu đạn để chiến đấu bên cạnh mình.

Phong cách nghệ thuật vẽ tay mang tính biểu tượng của Kingdom
Phong cách nghệ thuật vẽ tay mang tính biểu tượng của Kingdom

Gameplay của Kingdom Eighties nhìn chung khác thú vị, cho phép bạn trải nghiệm phòng thủ tháp xuyên suốt trò chơi. Cùng với đó là phong cách nghệ thuật vẽ tay mang tính biểu tượng của series Kingdom, kết hợp với ánh đèn neon của những năm 80 và âm nhạc du dương, bạn sẽ như được trở lại tuổi thơ tươi đẹp với những trại hè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Eighties

Liên quan, thay thế