Kiếm Tung 3D cho iOS Game Kiếm Hiệp nhân phẩm 2019

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: iOS

Kiếm Tung 3D cho iOS là game nhập vai võ hiệp sắp ra mắt được phát hành bởi Soha Game. Game Kiếm Tung 3D cho iOS đề cao lối chơi ngũ hành tương sinh tương khắc vốn khá được ưa chuộng ở các game client hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Tải game Kiếm Tung 3D cho iOS để bắt đầu đến với giang hồ đẫm máu nhưng cũng đầy hấp dẫn này.

Kiếm Tung 3D cho iOS
Kiếm Tung 3D cho iOS

Khi tham gia chơi game Kiếm Tung 3D cho iOS bạn sẽ lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật tương ứng với ngũ hành: Thiên Nhẫn (Hỏa), Thiên Vương (Kim), Minh Giáo (Mộc), Côn Lôn (Thổ) và Thúy Yên (Thủy). Khi tham gia PK nhân vật trong game Kiếm Tung 3D cho iOS có thể được xuất ra 9 kỹ năng chắc chắn sẽ khiến bạn thấy bất ngờ.

Game nhập vai võ hiệp hấp dẫn
Game nhập vai võ hiệp hấp dẫn

Người chơi sẽ phải nghiên cứu cực kỳ kỹ càng về hệ thống ngũ hành bởi nó có ảnh hưởng cực sâu rộng đến toàn bộ gameplay. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến lối chơi về sau mà còn quyết định lớn đến việc phát triển nhân vật. Bạn phải cực kỳ thông minh khi lựa chọn các mốc thời điểm để nâng cấp nhân vật cho phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.

Đồ họa game đặc sắc
Đồ họa game đặc sắc

Bên cạnh đó Khinh Công cũng là yếu tố được trông đợi rất nhiều trong Kiếm Tung 3D. Cảm giác thân nhẹ như chim yến, cưỡi gió đạp mây, vượt ngàn dặm chỉ trong 1 cái chớp mắt chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn dành cho người chơi. Tải game Kiếm Tung 3D cho iOS để sẵn sàng đến với những cuộc chiến hấp dẫn thông qua các combo skill ảo diệu và đưa địch thủ vào tử lộ để trở thành kẻ hùng mạnh nhất đứng đầu giang hồ.

Giao chiến trong game Kiếm Tung 3D
Giao chiến trong game Kiếm Tung 3D
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kiếm Tung 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm