Kẻ cắp mặt trăng Despicable Me

2.7/10 (3) Lượt xem: 177 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2010 Đạo diễn: Pierre Coffin, Chris Renaud

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ cắp mặt trăng (Despicable Me) là phim hoạt hình 3D của Mỹ phát hành năm 2010. Phim Kẻ cắp mặt trăng là phần đầu tiên của loạt phim Despicable Me nói về những con minion dễ thương, vui nhộn. Phim được lồng tiếng bởi những diễn viên nổi tiếng như: Steve Carell, Jason Segel, Russell Brand, Julie Andrews, Will Arnett, Kristen Wiig, và Miranda Cosgrove.

Trong phần phim Kẻ cắp mặt trăng bạn sẽ được biết đến một tên siêu trộm có tên là Gru. Gru là một kẻ trộm vô cùng tinh quái và nó đã lợi dụng 3 đứa trẻ mồ côi, tuy nhiên âm mưu đã nhanh chóng thất bại khi nó đã yêu thương 3 đứa trẻ đó như những đứa con của mình và thay đổi con người mình.

Gru và đám tay chân robot tí hon chuyên đi đánh cắp những biểu tượng nổi tiếng của thế giới nên nó vô cùng nổi danh. Tiếng tăm của Gru đã nhanh chóng bị giảm sút khi tên trộm trẻ Vector đã ăn cắp thành công kim tự tháp của Ai Cập. Chính vì vậy để lấy lại danh tiếng của mình Gru buộc phải tham gia một phi vụ lớn là Ăn cắp mặt trăng. Kế hoạch của Gru trở nên khó khăn khi liên tục bị Vector nhúng tay vào buộc Gru phải lợi dụng ba đứa trẻ mồ côi. Diễn biến câu truyện vô cùng hấp dẫn và gây xúc động mạnh cho người xem.

Trailer phim Kẻ cắp mặt trăng - Despicable Me

Thông tin thêm phim Kẻ cắp mặt trăng

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Jason Segel, Steve Carell, Chris Renaud, Pierre Coffin, Pierre Coffin, Ken Daurio, Jack McBrayer, Pierre Coffin, Kristen Wiig, Jemaine Clement
Nhà sản xuất:Chris Meledandri
Đạo diễn:Pierre Coffin, Chris Renaud
Năm phát hành:2010

Một số Poster, hình ảnh phim Despicable Me

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 767 lượt xem