Câu chuyện Lego Batman The LEGO Batman Movie (2017)

6/10 (2) Lượt xem: 41 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 2 năm 2017 Đạo diễn: Chris McKay

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu chuyện Lego Batman (The LEGO Batman Movie) là phim hoạt hình siêu anh hùng 3D được phát hành bởi Warner Bros. Phim Câu chuyện Lego Batman là phần phim riêng biệt hoàn toàn so với loạt phim Câu chuyện Lego dựa trên các sản phẩm của bộ đồ chơi mang thương hiệu Lego. Phim được đạo diễn bởi Chris McKay và dàn diễn viên lồng tiếng: Will Arnett, Zach Galifianakis, Michael Cera, Rosario Dawson, Ralph Fiennes.

Phim xoay quanh nhân vật Batman của DC Comics khi anh loay hoay vượt qua nỗi sợ hãi lớn nhất của mình để có thể ngăn chặn kế hoạch mới của gã hề Joker. Thành phố đang bị tàn phá bởi những kế hoạch của Joker, chính vì vậy Batman cần bỏ đi cách làm việc đơn độc để hợp tác với lực lượng cảnh sát, cùng nhau tiêu diệt âm mưu đen tối mà Joker đã xây dựng. Trong Câu chuyện Lego Batman bạn sẽ thấy 1 Người Dơi hoàn toàn khác, hòa đồng nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

Trailer phim Câu chuyện Lego Batman

Thông tin thêm phim Câu chuyện Lego Batman

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Will Arnett, Zach Galifianakis, Michael Cera, Rosario Dawson, Ralph Fiennes
Nhà sản xuất:Dan Lin, Phil Lord, Christopher Miller, Roy Lee
Đạo diễn:Chris McKay
Năm phát hành:Tháng 2 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim The Lego Batman Movie

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 158 lượt xem