Kế hoạch đào tẩu Escape Plan (2013)

6/10 (1) Lượt xem: 100 Phát hành: Summit Entertainment Năm: 2013 Đạo diễn: Mikael Håfström

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kế hoạch đào tẩu (Escape Plan) là phim phiêu lưu hành động phát hành năm 2013. Phim Kế hoạch đào tẩu là phần phim đầu tiên của loạt phim hành động Kế hoạch đào tẩu nói về kế hoạch trốn khỏi ngục tù của những tên tội phạm vô cùng gay cấn. Phim Kế hoạch đào tẩu có sự tham gia của các diễn viên đình đám như: Kevin King-Templeton, Mark Canton, Randall Emmett, Remington Chase, Robbie Brenner.

Bộ phim Kế hoạch đào tẩu xoay quanh Ray Breslin là một kỹ sư kiến trúc bị tống giam trong nhà tù bí mật và kiên cố nhất thế giới. Và với sự giúp đỡ của người bạn giam Emil Rottmayer, họ cùng nhau vạch ra một kế hoạch để vượt ngục hoàn hảo. Phim tuy không có nhiều pha hành động gay cấn, hồi hộp nhưng trên hết vẫn đủ kịch tính để thu hút được những khán giả yêu thích dòng phim hành động. Có thể nói Kế hoạch đào tẩu là bộ phim có kịch bản tốt, cân bằng giữa các yếu tố giải trí, hành động, hài hước nhưng cũng đầy bất ngờ.

Trailer phim Kế hoạch đào tẩu - Escape Plan

Thông tin thêm phim Kế hoạch đào tẩu

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Arnold Schwarzenegger, Jim Caviezel, Sylvester Stallone
Nhà sản xuất:Kevin King-Templeton, Mark Canton, Randall Emmett, Remington Chase, Robbie Brenner
Đạo diễn:Mikael Håfström
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh phim Escape Plan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 512 lượt xem
Link xem Kế hoạch đào tẩu
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: