Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft cho Android 1.4.8 Game sinh tồn trên hòn đảo khủng long

Tải về

4 (2) GameFirst Mobile Miễn phí 64 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Trải nghiệm cuộc sống sinh tồn trên hoang đảo trong game phiêu lưu Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft cho Android ngay bây giờ!

Săn và thuần hóa khủng long trong game Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft
Săn và thuần hóa khủng long trong game Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft

Làm thế nào mà bạn lại có mặt trên hòn đảo này? Nếu hôm nay là ngày cuối cùng của bạn thì sao? Giả thiết này còn tệ hơn ngày tận thế bởi vì nơi đây không chỉ là một hoang đảo sa mạc. Trên hòn đảo này, bạn hề không đơn độc... vì đây là nơi sinh sống của nhiều loài khủng long nguy hiểm và tàn bạo!

Nếu yêu thích các trò chơi sinh tồn lấy bối cảnh kỷ Jura như Jurassic Survival cho Android, thì Jurassic Survival Island 2 chính là tất cả những gì bạn cần! Hãy cố gắng sống sót trên hòn đảo giả lập được thiết kế sống động nhất bạn từng thấy trong các game mô phỏng! Sinh tồn, chế tạo vũ khí, xây dựng nơi trú ẩn và săn bắt động vật.

Khám phá những hang động bí ẩn chứa những con khủng long nguy hiểm
Khám phá những hang động bí ẩn chứa những con khủng long nguy hiểm

Lưu ý: Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft cho Android là trò chơi miễn phí và không cần kết nối Internet.

Tính năng nổi bật của game Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft cho Android

Hang động bí ẩn

Bạn có thể tìm thấy một hang động khủng long và thu thập vật phẩm hữu ích trên đảo. Khám phá vô số hang động bí ẩn. Trong đó chứa đầy những con khủng long nguy hiểm và tài nguyên quý hiếm. Khám phá loài khủng long mới, thu thập tài nguyên, công cụ thủ công, vũ khí, xây dựng một ngôi nhà trên đảo và cố gắng để tồn tại trong Jurassic Survival Island 2 for Android!

Đồ họa 3D thế hệ mới

Thưởng thức đồ họa 3D thế hệ mới có độ phân giải cao. Hành trình sinh tồn của bạn trên một hòn đảo tưởng tượng khổng lồ sẽ trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Chinh phục hòn đảo hoang của Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft cho Android
Chinh phục hòn đảo hoang của Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft cho Android

Hàng chục vũ khí mới và tài nguyên quý giá

Ngày tận thế hay cuộc sống trên đảo hoang mới là viễn cảnh đáng sợ hơn? Dù sao đi nữa, nhiệm vụ của người chơi là phải sống sót bằng mọi giá. Bạn có thể chế tạo vũ khí như rìu, cung và mũi tên. Chúng sẽ giúp bạn tìm kiếm thức ăn và bảo vệ bạn trong các cuộc chiến. Hãy chế tạo vũ khí thủ công và trở thành một thợ săn khủng long để tồn tại!

Nhiều loại khủng long đa dạng

Hòn đảo của Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft có một bộ sưu tập khủng long và động vật hoang dã khổng lồ. Chú chim Dodo là người bạn tốt nhất kiêm người bảo vệ bạn! Nó sẽ bảo vệ người chơi khỏi khủng long phiến sừng Kentrosauru nguy hiểm! Hãy cố gắng để chế ngự Pterodactyl hoang dã! Thu thập tất cả trứng để nuôi Nasutoceratop! Và còn rất nhiều loài khủng long khác đang chờ bạn chế ngự hoặc săn bắt.

Tìm kiếm vật liệu và xây dựng một nơi trú ẩn kiên cố
Tìm kiếm vật liệu và xây dựng một nơi trú ẩn kiên cố để tránh khủng long về đêm

Cải thiện kỹ năng chế tạo, xây dựng và chiến đấu

Trò chơi sinh tồn này không hề dễ dàng như bạn tưởng. Hãy dũng cảm và coi mỗi ngày trên đảo là ngày cuối cùng của mình. Nếu thích trải nghiệm những tình huống sống còn kịch tính, Jurassic Survival Island 2 chính là game hoàn hảo dành cho bạn.

Một cuộc cách mạng trò chơi mới

Jurassic Survival Island 2 cho phép người chơi khám phá nhiều loại khủng long cùng một lúc. Động vật hoang dã rất muốn giết chết bạn - vị khách không mời trên hòn đảo này - hãy cố gắng sống sót càng lâu càng tốt! Bạn muốn trở thành một thợ săn khủng long? Muốn sở hữu một con rồng của riêng mình? Vậy thì hãy đi săn khủng long hoặc cố gắng chế ngự chúng!

Chế độ Pixel

Thưởng thức chế độ Pixel ngay bây giờ trong game Jurassic Survival Island 2! Sống sót trên Đảo Pixel! Người chơi có thể đi săn hoặc thậm chí thuần hóa khủng long Pixel! Bạn còn chờ gì nữa? Hòn đảo Pixel chứa đầy nguy hiểm đang chờ bạn khám phá đấy!

Thưởng thức một câu chuyện sinh tồn hoàn toàn mới trong Jurassic Survival Island 2
Thưởng thức một câu chuyện sinh tồn hoàn toàn mới trong Jurassic Survival Island 2

Nếu yêu thích game sinh tồn, bạn chắc chắn không nên bỏ qua game Jurassic Survival Island 2: Dinosaurs & Craft Android! Sống sót trên đảo, chế tạo vật dụng, săn bắn và xây dựng. Hãy trở thành một thợ săn khủng long thực sự trên hòn đảo hoang nguy hiểm này!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm