Judas Siêu phẩm hành động FPS trong tàu vũ trụ

Tải về

5 (1) Ghost Story Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Judas là một game phiêu lưu hành động FPS kết hợp kể chuyện được phát triển bởi Ghost Story Games, một studio do Ken Levine, Giám đốc của System Shock 2, BioShockBioShock Infinite đứng đầu.

Judas là game hành động FPS từ nhà phát triển của BioShock
Judas là game hành động FPS từ nhà phát triển của BioShock

Một con tàu vũ trụ đang xuống cấp. Một kế hoạch trốn thoát tuyệt vọng… Trong game phiêu lưu lấy bối cảnh vũ trụ Judas Steam, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Judas, một người phụ nữ bí ẩn và rắc rối, người có hy vọng sống sót duy nhất trên con tàu vũ trụ bị hỏng này. Hy vọng sống sót duy nhất của bạn là tạo hoặc phá vỡ liên minh với những kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Các bạn sẽ làm việc cùng nhau để sửa chữa những gì bạn đã làm hỏng - hay bạn sẽ để nó bị đốt cháy?

Trải nghiệm một câu chuyện phức tạp không kém Bioshock
Trải nghiệm một câu chuyện phức tạp không kém Bioshock

Giới thiệu game Judas

Từ đoạn giới thiệu chính thức được chiếu tại The Game Awards, game Judas dường như có nhiều điểm tương đồng với Bioshock, vì vậy có khả năng bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện phức tạp không kém với các nhân vật độc đáo và thú vị.

Nhân vật chính Judas có thể sử dụng nhiều loại vũ khí
Nhân vật chính Judas có thể sử dụng nhiều loại vũ khí

Cũng trong đoạn trailer này, chúng ta thấy nhân vật chính Judas cầm nhiều loại vũ khí, bao gồm một cây búa, một khẩu súng ngắn và một chiếc nỏ tạm thời làm bằng bánh răng và dây xích. Tuy nhiên, điều thú vị nhất là chúng ta thấy rằng Judas có thể sử dụng một số loại sức mạnh ở tay trái trong khi tay phải cầm súng.

Game Judas có đồ họa 3D sắc nét, chân thực và đầy màu sắc
Game Judas có đồ họa 3D sắc nét, chân thực và đầy màu sắc

Từ đoạn giới thiệu, rõ ràng là ít nhất Judas sẽ có quyền truy cập vào sức mạnh tia chớp và một loại sức mạnh hỏa lực, mặc dù có khả năng có những sức mạnh thậm chí còn lớn hơn. Nếu Judas game đi theo hướng của nhà phát triển trong thể loại mô phỏng nhập vai, vậy thì việc thử nghiệm kho vũ khí và sức mạnh sáng tạo để tạo ra các cuộc chạm trán hấp dẫn sẽ là trọng tâm của trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Judas BioShock

Liên quan, thay thế