Jelly Defense cho iOS 1.25 Game thủ thành bảo vệ vương quốc Mực

Tải về

3 (1) Infinite Dreams Tính phí 43

Tham gia lực lượng Mực ngay bây giờ và giúp họ giành được chiến thắng vinh quang trong cuộc chiến không cân sức, chống lại quân xâm lược trong game thủ thành hấp dẫn Jelly Defense.

Tham gia cuộc chiến bảo vệ vương quốc mực trong game Jelly Defense
Tham gia cuộc chiến bảo vệ vương quốc mực trong game Jelly Defense

Một cuộc chiến dữ dội đang nổ ra dưới đáy biển, giữa loài Mực và những kẻ xâm lăng. Quân địch đang tiến đến ngày một đông và hung hăng hơn. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các kỹ năng chiến thuật và trí tuệ để triển khai lối đánh có lợi cho mình, cứu Diploglobe và quốc gia Mực khỏi đội quân gây rối.

Bạn là hy vọng duy nhất của loài Mực. Họ gọi bạn là Lãnh tụ, người lãnh đạo thực sự và vị cứu tinh của cộng đồng Mực. Hãy nhìn những sinh vật nhỏ bé đáng thương này, chúng tin tưởng bạn. Vậy liệu bạn có lỡ từ chối những đôi mắt to tròn đang trông mong mình?

Download game Jelly Defense cho iOS

Vương quốc Mực đang bị đe dọa
Vương quốc Mực đang bị đe dọa

Là một game thuộc thể loại phòng thủ tháp (tower defense), có lối chơi tương tự các game Kingdom Rush Vengeance, Toy Defense hay Defense Zone, người chơi sẽ bố trí các chiến binh Mực dọc những con đường mà địch tiến công và tiêu diệt chúng trước khi chúng tên được vào vị trí trung tâm cần bảo vệ.

Lưu ý rằng, quân địch có nhiều loại khác nhau được phân theo màu sắc (xanh hoặc đỏ). Mỗi chiến binh mực có khả năng tiêu diệt những kiểu quân địch nhất định. Ví dụ mực màu xanh chỉ diệt được địch màu xanh, mực màu đỏ chỉ diệt địch màu đỏ, mực màu xanh đỏ diệt được cả 2 nhưng khả năng sát thương yếu hơn.

Bố trí hàng phòng thủ để chặn đường tiền của kẻ thù
Bố trí hàng phòng thủ để chặn đường tiền của kẻ thù

Người chơi cần phải lên kế hoạch chiến lược bố trí loại mực nào, ở vị trí nào, số lượng bao nhiêu để đủ sức cản làn sóng kẻ thù. Không chỉ có vậy, game còn có một vài nhân vật hoặc vật phẩm bổ trợ độc đáo để bạn dọn sạch một loạt địch trong chớp mắt, hữu ích khi kẻ thù tiến đến ồ ạt không trở tay kịp.

Số chiến lợi phẩm thu được từ việc tiêu diệt đối phương sẽ được sử dụng để mua thêm chiến binh mực mới, tăng cường sức mạnh hàng phòng thủ của bạn.

Tải game Jelly Defense ngay bây giờ để hòa mình vào một thế giới độc đáo và đẹp đẽ. Dẫn dắt đội quân Mực của bạn vào trận chiến chống lại kẻ thù đông đảo và hung hăng. Một cuộc phiêu lưu kỳ diệu, gây nghiện và siêu thực đang chờ đợi người chơi. Tham gia và trở thành huyền thoại của loài Mực nhé!

Địch tiến đến ngày một đông
Địch tiến đến ngày một đông

Tính năng mới

  • Cập nhật để tương thích với phiên bản OS mới.
  • Sửa lỗi nhỏ và cải tiến.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 297,5 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jelly Defense

Liên quan, thay thế