Fish vs Pirates cho iOS Game thủ thành bảo vệ nàng tiên cá

Tải về

4 (1) FRISMOS Tính phí 22

Fish vs Pirates là game chiến thuật phòng thủ đầy thách thức, trong đó, mục tiêu của bạn là bảo vệ nàng tiên cá khỏi lũ cướp biển hung hăng.

Triển khai đội quân sinh vật biển để bảo vệ nàng tiên cá trong game Fish vs Pirates
Triển khai đội quân sinh vật biển để bảo vệ nàng tiên cá trong game Fish vs Pirates

Một cuộc chiến dữ đội đang nổ ra dưới thủy cung trong game Fish vs Pirates. Đám cướp biển xấu xa và hung tợn đang tìm mọi cách tấn công để bắt cóc nàng tiên cá xinh đẹp. Còn chần chừ gì nữa? Bạn phải hành động ngay thôi!

Tải game thủ thành Fish vs Pirates

Có cách chơi tương tự như game Plants vs. Zombies, gamer phải sử dụng nhiều kiểu chiến thuật để ngăn chặn đường tiến công công của địch và tiêu diệt chúng. Hãy đặt các loại sinh vật biển khác nhau như sò, ốc sên, cá lóc, cá diêu hồng, cá xanh, cua, ghẹ, cá ngựa, sao biển... để chống lại cướp biển. Sử dụng hàu để sản xuất ngọc trai, sau đó dùng ngọc trai để mua được nhiều loại cá hơn.

Chống lại đội quân cướp biển hung hăng
Chống lại đội quân cướp biển hung hăng

Fish vs Pirates có tất cả 50 cấp độ thử thách được chia thành 5 phần. Trong mỗi phần, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù mới mạnh mẽ và có kiểu tấn công khác nhau. Chính vì thế, chiến thuật khôn ngoan chính là chìa khóa để giành được chiến thắng và bảo vệ nàng tiên cá an toàn.

Mục tiêu cuối cùng của người chơi là đánh bại Vua bạch tuộc – Kẻ đứng đầu đội quân cướp biển. Liệu bạn có đủ sức để chiến đấu cho đến cùng?

Fish vs Pirates có tất cả 50 cấp độ thử thách cho bạn chinh phục
Fish vs Pirates có tất cả 50 cấp độ thử thách cho bạn chinh phục

Game Fish vs Pirates for iOS được thiết kế với đồ họa cực kỳ sống động, bắt mắt, lối chơi thử thách, gây nghiện và âm nhạc tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào game hàng giờ mà khó lòng dứt ra được.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 99,3 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fish vs Pirates

Liên quan, thay thế