Jangawar: Multiplayer FPS cho iOS Game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

3 (1) Kosar Othman Miễn phí

Jangawartrò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nhiều người chơi trực tuyến, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, điều khiển mượt mà, môi trường nhập vai và hệ thống nhiều người chơi mạnh mẽ. Game cực thích hợp cho những ai thích các trò chơi FPS từ thời hoàng kim của thể loại này, như Đột kích, Truy Kích, Call of Duty

Jangawar là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sở hữu đồ họa tuyệt đẹp
Jangawar là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sở hữu đồ họa tuyệt đẹp

Tải game Jangawar: Multiplayer FPS cho iOS

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Jangawar là các trận chiến PvP nhiều người chơi. Bạn có thể lập nhóm với bạn bè, chơi với những người chơi ngẫu nhiên trên toàn thế giới hoặc solo và đối đầu với đội địch. Game mang đến trải nghiệm trực tuyến mãnh liệt cho bạn cảm giác hoài niệm.

Jangawar cho phép bạn chơi theo cách mình muốn, dù là tham gia một trận đấu nhanh hay phiên đấu kéo dài hơn thông qua việc tùy chỉnh thiết lập trận đấu theo sở thích, bao gồm điều chỉnh thời gian, bản đồ, chế độ, mục tiêu, giới hạn…

Các chế độ chơi cổ điển hấp dẫn
Các chế độ chơi cổ điển hấp dẫn

Game cung cấp nhiều chế độ chơi cổ điển được mọi người yêu thích, chẳng hạn như Deathmatch, Capture The Flag, Defuse Bomb, Free For All và Domination. Jangawar ưu tiên lối chơi dựa trên kỹ năng, trong đó thành công phụ thuộc vào khả năng của bạn hơn là lợi thế được mua bằng tiền mặt hay vật phẩm đặc biệt. Điều này đảm bảo mang đến cho game thủ một môi trường cạnh tranh công bằng.

Không giống như hầu hết các game FPS nhiều người chơi, Jangawar không có tính năng tự động bắn. Vì lối chơi chủ yếu dựa vào kỹ năng, bạn có thể nhận thưởng hoặc phạt tùy vào thành tích đạt được trong trò chơi. Bên cạnh đó, bạn có thể liên lạc với bạn bè, đồng đội và những người chơi khác thông qua trò chuyện nhắn tin hoặc gọi thoại.

Tùy chỉnh vũ khí của bạn
Tùy chỉnh vũ khí của bạn

Game còn có hệ thống xếp hạng toàn cầu, khuyến khích người chơi cạnh tranh với những game thủ thực sự khác và chiến đấu để giành lấy vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Bạn cũng có thể tham gia bang hội để hợp tác với những người khác, đại diện cho họ trong các trận đấu trực tuyến. Các clan có thứ hạng riêng, bổ sung thêm một mức độ cạnh tranh khác cho trò chơi.

Về đồ họa, Jangawar: Multiplayer FPS khiến người chơi kinh ngạc nhờ sử dụng công nghệ mới nhất, tạo ra các hình ảnh ngoạn mục. Các nhà phát triển cũng ưu tiên hiệu suất và tối ưu hóa, đảm bảo chơi game mượt mà và khiến thiết bị không bị quá nóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 638,6 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jangawar

Liên quan, thay thế