Jangawar: Multiplayer FPS cho Android 1.0 Game FPS nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Kosar Gaming Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Jangawar (JANG) là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, điều khiển mượt mà, môi trường và bản đồ chân thực đáng kinh ngạc, hệ thống nhiều người chơi mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị khác. Nếu bạn thích những tựa game mang tính biểu tượng được phát triển trong thời kỳ hoàng kim của game FPS, chắc chắn bạn sẽ thích Jangawar.

Jangawar là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sở hữu đồ họa tuyệt đẹp
Jangawar là game bắn súng góc nhìn thứ nhất sở hữu đồ họa tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Jangawar: Multiplayer FPS cho Android

Các trận chiến nhiều người chơi PvP

Lập nhóm với bạn bè và nhiều người chơi ngẫu nhiên khác khắp thế giới hoặc chơi solo và tiêu diệt quân địch. Game mang đến trải nghiệm bắn súng trực tuyến mãnh liệt mang lại cho bạn cảm giác hoài cổ đáng nhớ.

Chơi theo cách mình muốn

Bạn có thể tham gia một trận đấu chớp nhoáng hoặc phiên đấu súng dài hơn trong Jangawar. Gamer có thể tùy chỉnh thiết lập trận đấu như thời gian, bản đồ, chế độ, mục tiêu, giới hạn…

Các chế độ chơi cổ điển hấp dẫn
Các chế độ chơi cổ điển hấp dẫn

Các chế độ game cổ điển

Các chế độ trò chơi bắn súng cổ điển mà bạn yêu thích có sẵn trong Jangawar, bao gồm Team Death Match, Capture The Flag, Defuse Bomb, Free For All, Domination.

Gameplay dựa trên kỹ năng

Tận hưởng lối chơi cổ điển trong đó kỹ năng là yếu tố duy nhất quyết định chiến thắng. Sẽ không có chuyện trả tiền để có ưu thế hay mua vật phẩm đặc biệt trong trò chơi để tăng cường hoặc hỗ trợ người chơi. Trong Jangawar chỉ có một con đường là chơi, học hỏi và giành chiến thắng.

Không có chế độ tự động bắn

Không giống như hầu hết các trò chơi FPS nhiều người chơi trực tuyến khác trên thị trường hiện nay trang bị chế độ tự động bắn, Jangawar không có chế độ bắn tự động này. Gamer sẽ tham vào vào lối chơi dựa trên kỹ năng và nhận thưởng hoặc phạt tùy theo cách họ thể hiện trong trò chơi.

Tùy chỉnh vũ khí của bạn
Tùy chỉnh vũ khí của bạn

Trò chuyện text và voice với đồng đội

Bạn có thể giao tiếp với bạn bè, đồng đội và những người chơi khác bằng cách nhắn tin hoặc gọi thoại.

Xếp hạng toàn cầu

Trong Jangawar, thứ hạng của bạn sẽ luôn có nguy cơ bị cướp bởi những người chơi thực sự khác. Vì thế, hãy cạnh tranh và chiến đấu để giữ vững hoặc tiến bộ hơn trong bảng xếp hạng toàn cầu.

Thành lập clan

Bạn không đơn độc trong Jangawar. Hãy tham gia hoặc tạo bang hội của riêng mình và cùng đồng đội bước vào các trận đấu trực tuyến. Các bang hội cũng có thứ hạng riêng. Vì thế, đừng để kẻ thù vượt mặt bạn trong bảng xếp hạng bang hội toàn cầu.

Đồ họa game đẹp mắt

Game có đồ họa game đẹp, chất lượng cao nhờ sử dụng các công nghệ mới nhất.

Hiệu suất và tối ưu

Ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của trò chơi là mang đến một gameplay được tối ưu, mượt mà. Vì thế, game có thể chạy trên hầu hết thiết bị di động và thiết bị ít gặp hiện tượng quá nhiệt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jangawar

Liên quan, thay thế