Infinifactory Game sinh tồn trong thế giới giả tưởng

Tải về

5 (1) Zachtronics Tính phí 88 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Infinifactory là tựa game sinh tồn kết hợp giải đố thú vị đến từ Zachtronics - cha đẻ SpaceChem và Infiniminer. Trong game Infinifactory, nhiệm vụ của bạn là xây dựng nhà máy để lắp ráp sản phẩm cho lãnh chúa ngoài hành tinh và cố gắng hoàn thành mục tiêu 1 cách trọn vẹn.

Game sinh tồn Infinifactory

Ra mắt từ năm 2015 trên Steam, đến nay Infinifactory vẫn được coi là 1 trong những game sinh tồn hay trên máy tính. Trong game, người chơi sẽ vào vai 1 kẻ không may bị người ngoài hành tinh bắt cóc và chúng ép bạn phải xây dựng chuỗi lắp ráp sản phẩm để mục vụ cho những mục đích bất chính. Thế giới game cũng được tạo nên từ những khối vuông kỳ diệu và đặt trong không gian 3 chiều, có nhiều nét hao hao giống bom tấn Minecraft.

Tính năng game Infinifactory PC

  • Game sinh tồn trong thế giới 3D. Thiết kế và vận hành các nhà máy với góc nhìn thứ nhất và trong môi trường 3 chiều tương tác mạnh mẽ.
  • Tối ưu hóa các giải pháp để đạt hiệu quả cao hơn những người khác đã làm.
  • Ghé thăm những khu vực sinh sống của người chơi ngoài hành tinh. Khám phá chiến dịch dựa theo cốt truyện với hơn 50 câu đố, ghi âm…
  • Vượt qua từng chiến dịch và sử dụng các khối vuông kỳ diệu để xây dựng nhà máy, sản xuất hay sinh tồn.
  • Tích hợp Steam Workshop: tạo, chia sẻ và chơi các câu đố trong Steam Workshop.

Xây dựng nhà máy sản xuất

Bản chất Infinifactory là game giải đố với 1 loạt các câu đố tương ứng với nhiệm vụ bạn cần hoàn thành. Người chơi sẽ vào vai 1 người dân thường bị bọn người ngoài hành tinh bắt cóc, ép buộc làm việc cho chúng trên công trường xây dựng. Người chơi không phải là người đầu tiên làm công việc này vì thông qua các level, bạn có thể nghe nhiều bản ghi cho thấy trước đó cũng có những người dân vô tội bị người ngoài hành tinh ép lao động cho chúng.

Game Infinifactory được phân chia thành 6 thế giới, mỗi nơi sẽ có những câu đố riêng để bạn hoàn thành. Hoàn thành 1 chuỗi câu đố sẽ dẫn bạn đến với thế giới tiếp theo cũng như mở rộng câu chuyện. Nếu chinh phục được mọi câu đố, bạn sẽ được giải thoát khỏi bọn bắt cóc bởi 1 hội bắt cóc khác, chúng sẽ đưa bạn đến căn cứ bí ẩn và từ đây, sứ mệnh của bạn lại giống như lúc đầu. Sau bản Early Access, game đã bổ sung thêm 1 vài chương mới để người chơi tiếp tục khám phá nhiệm vụ mới!

Trong mỗi màn giải đố, bạn sẽ phải hoàn thành nhiều mục tiêu khác nhau, xây dựng từ 1 hay nhiều loại hình khối, đến 1 hay nhiều điểm để lắp ráp hình hộp lại với nhau và tạo thành nhà máy sản xuất. Người chơi không bị giới hạn thời gian để thiết lập các mục tiêu khác nhau như dây chuyền sản xuất, bao gồm băng chuyền, máy hàn để gắn kết các chi tiết với nhau, bộ cảm biến để dò tìm thiết bị…

Giải đố để mở khóa thế giới mới

Tính năng xây dựng trong game Infinifactory khá giống với các game sinh tồn khác như Minecraft, bạn cũng không bị giới hạn số lượng blog khi đặt trong thế giới mở. Game chơi ở góc nhìn thứ nhất và dễ dàng chuyển sang chế độ màn ảnh rộng để giải đố, thậm chí là có thể xoay dọc khi dùng jetpack. Game thủ có thể bị hạn chế bởi các mục tiêu đã được thiết lập sẵn nhưng khả thoái mái trong việc xây dựng công trình. Bạn có thể khởi động nhà máy bất cứ lúc nào, kiểm tra lỗi và các vấn để khác, chẳng hạn như tạm dừng dây chuyền sản xuất để kiểm tra.

Sau khi người chơi hoàn thiện dây chuyền lắp ráp đồng nghĩa với việc đáp ứng được nhu cầu sản xuất, họ có thể chuyển sang mục tiêu tiếp theo. Phần giải đố của người chơi sẽ được tính điểm dựa theo 3 tiêu chí footprint (tổng không gian liên kết với dây chuyền lắp ráp), Cycles (thời gian từ khi bắt đầu dây chuyền lắp ráp đến khi đáp ứng nhu cầu sản xuất) và blocks (số lượng block đã sử dụng). Điểm số cho từng tiêu chí sẽ xuất hiện trên biểu đổ của mọi người chơi, khuyến khích họ cải tiến và tối ưu hóa giải pháp cho những bàn chơi đã hoàn thiện.

Lắp ráp máy móc trên dây chuyền

Game Infinifactory hỗ trợ Steam Workshop, cho phép game thủ tạo những câu đố mới và chia sẻ với toàn bộ cộng đồng người chơi. Tuy nhiên, bạn không thể đăng câu đố lên Workshop cho đến khi tự xây được nhà máy của chính mình.

Infinifactory cấu hình:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 10.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.0GHz.
  • RAM: 2GB.
  • Ổ cứng trống ít nhất 1500MB để cài và chơi game Infinifactory.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 392
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Infinifactory

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm