Idle Star Zoo cho Android 1.75.22 Game idle xây dựng vườn thú trong không gian

Tải về

2 (4) Dreams on Demand Miễn phí 01 Dung lượng: 112 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có phải là người yêu thích động vật? Nếu có, hãy tham gia Idle Star Zoo: Animals Tycoon, bắt tay vào xây dựng một sở thú của riêng mình ngay bây giờ nhé!

Cứu các loài động vật và đưa chúng về vườn thú không gian của bạn trong game Idle Star Zoo 

Trái đất đang gặp rắc rối, động vật không được bảo vệ và chỉ bạn mới có thể giúp chúng. Hãy cứu các loài động vật bằng phi thuyền của bạn và giúp chúng an toàn trong sở thú không gian của bạn.

Trong game mô phỏng Idle Star Zoo for Android, bạn sẽ dẫn dắt Zoonks, một chủng tộc người ngoài hành tinh thân thiện không nỡ đứng nhìn các loài động vật dần tuyệt chủng mà chỉ muốn chúng vui vẻ, hạnh phúc. Cùng với sự trợ giúp các các phi thuyền không gian của bạn, tất cả các môi trường sống, bạn sẽ đưa chúng đến một sở thú không gian an toàn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Đặc trưng của game Idle Star Zoo cho Android

Cứu các loài động vật

Hàng chục con vật thuộc đủ giống loài và ở mọi ngóc ngách của thế giới đang cần sự giúp đỡ của bạn. Di chuyển khắp các lục địa và cứu chúng, từ những con vật thông thường cho tới động vật huyền thoại và kỳ lạ nhất.

Tạo nhiều môi trường sống cho các loài động vật

Giúp chúng vui vẻ

Rất nhiều động vật gây ra những xáo trộn. Hãy luôn chăm lo các môi trường sống của bạn, chăm sóc chúng cẩn thận. Môi trường sống luôn sạch sẽ là chìa khóa để các loài động vật vui vẻ, hài lòng với ngôi nhà mới cùng bạn.

Mở rộng các môi trường sống

Đây là một vườn thú dành cho muôn loài. Càng cứu được nhiều động vật, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Sau đó, dùng tiền để mở khóa các môi trường sống mới. Từ đó, các loài động vật có thể chung sống cùng nhau trong vườn thú, hạnh phúc tốt nhất trong không gian.

Hợp nhất và và kết hợp các loài động vật

Môi trường sống của các loài động vật trở nên chật chội? Đừng lo, bạn có thể hợp nhất 5 động vật trong cùng một môi trường sống để tạo ra các phiên bản mới mạnh hơn, hiếm hơn và thú vị hơn.

Kiếm phần thưởng

Một vườn thú không gian với những điểm thú vị được lấy từ thế giới này. Rất nhiều vị khách háo hức để được tận mắt xem các loài động vật hiếm, và tất nhiên, sẵn sàng chi số tiền lớn để làm điều đó. Kiếm tiền, thu nhiều lợi nhuận và sử dụng tiền để cứu nhiều loại động vật hơn.

Mini game vui nhộn

Bạn nghĩ Idle Star Zoo chỉ có việc giải cứu động vật và không có gì thú vị để chơi ư? Rất nhiều mini game để bạn thưởng thức để nhận về phần thưởng độc đáo cho vườn thú của bạn.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.75.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 112 MB
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Star Zoo

Liên quan, thay thế