Idle Beauty Salon Clicker cho iOS 2.3.0021 Game quản lý salon làm đẹp thú vị

Tải về

3 (1) WAZZAPPS GLOBAL Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 or later

Trang điểm, làm tóc, móng… các dịch vụ này luôn có nhu cầu. Tạo ra một salon làm đẹp nhàn rỗi của riêng bạn trong game clicker mô phỏng kinh doanh Idle Beauty Salon Clicker và giúp tất cả các khách hàng trở nên thật xinh đẹp nhé!

Quản lý salon làm đẹp của bạn trong game Idle Beauty Salon Clicker

Bạn sẽ bắt đầu game Idle Beauty Salon Clicker cùng với một vài bậc thầy về làm tóc, dạy họ những kiểu cắt tóc mới và cải thiện kỹ năng của họ. Họ càng tạo ra được những kiểu tóc đẹp thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Giúp các học viên của bạn trở thành những thợ tạo kiểu tóc giỏi hàng đầu.

Thiết kế móng hoặc vẽ móng nghệ thuật là một dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ salon làm đẹp nào. Tất cả các vị khách đều muốn sở hữu móng tay được cắt tỉa và sơn màu đẹp. Các thợ làm móng của bạn chắc chắn có thể giúp họ làm điều này và đồng thời mang thật nhiều tiền về cho salon làm đẹp của bạn.

Đừng quên thuê và lên cấp nhân viên thu nhân. Các vị khách không muốn mất thời gian xếp hàng quá lâu. Nếu họ vui vẻ, họ sẽ nói với người khác và salon làm đẹp của bạn và giúp cơ sở làm ăn phát đạt hơn.

Quản lý, nâng cấp và giúp cho cơ sở làm đẹp của bạn ngày càng phát triển

Khi là một người quản lý tốt, bạn hiểu rằng kinh doanh cần phát triển. Vậy tại sao không biến cơ sở của bạn thành một salon spa? Trang điểm, làm móng không thể giúp mọi người có được sức khỏe tốt. Mở dịch vụ spa trong salon của bạn để giúp các vị khách không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh.

Tải game mô phỏng Idle Beauty Salon Clicker cho iOS

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Idle Beauty Salon Clicker cho iOS, tạo ra đế chế làm đẹp của riêng bạn từ một salon nhỏ và trở thành một nhà kinh doanh thành công trong game mô phỏng idle hấp dẫn này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0021
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế