Idle Bank Tycoon cho iOS 1.12.1 Game mô phỏng quản lý ngân hàng nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Kolibri Games Miễn phí 26

Idle Bank Tycoon là một game mô phỏng quản lý thú vị, nơi bạn trở thành giám đốc của một ngân hàng tư nhân, có nhiệm vụ kiểm soát mọi hoạt động trong ngân hàng hiệu quả để mang về doanh thu khổng lồ, gia tăng tài sản hiện có của mình. Trong trò chơi này, bạn có thể đưa ra các phương pháp kinh doanh hiệu quả để giúp ngân hàng có nhiều khách hơn. Càng nhiều giao dịch được thực hiện, số tiền lãi càng cao.

Nâng cấp uy tín của bạn để đón những khách hàng nhiều tiền hơn
Nâng cấp uy tín của bạn để đón những khách hàng nhiều tiền hơn

Tính năng nổi bật của game Idle Bank Tycoon cho iOS

Trở thành giám đốc ngân hàng

Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của một giám đốc ngân hàng. Mục tiêu của bạn là trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính, thu hút những khách hàng giàu có và tạo ra thu nhập bền vững mỗi ngày.

Ban đầu, cơ sở kinh doanh tài chính của bạn chỉ là một ngôi nhà trống và trang thiết bị thô sơ. Trong quá trình kinh doanh, dần dần bạn sẽ mua và thiết lập những khu vực cơ bản và quan trọng như két sắt hay kho quỹ. Đồng thời, thuê các nhân viên chuyên trách các bộ phận khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo quy trình ngân hàng luôn nhanh chóng và hiệu quả nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Mở rộng quy mô hoạt động

Không chỉ quản lý ngân hàng, bạn còn phải mở rộng quy mô hoạt động và xây dựng một đế chế tài chính thực sự. Mỗi khi phục vụ một khách hàng, bạn sẽ thu về một số tiền tương ứng với mỗi giao dịch.

Đây cũng là thời điểm tốt để mở thêm kho dự trữ tiền mặt, xây dựng một dây chuyền máy in tiền hoặc tạo khu vực chờ thoải mái cho khách hàng. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc mở thêm quầy để phục vụ nhiều khách hàng hơn trong cùng một thời điểm. Mỗi quyết định đều giúp ngân hàng của bạn được biết đến nhiều hơn.

Nâng cấp và mở rộng đế chế ngân hàng của bạn trong game Idle Bank Tycoon
Nâng cấp và mở rộng đế chế ngân hàng của bạn trong game Idle Bank Tycoon

Thu hút nhân viên tài năng

Đội ngũ nhân sự tài năng là yếu tố không thể thiếu trong quá trình phát triển chuỗi ngân hàng tại Idle Bank Tycoon. Họ sở hữu các khả năng khác nhau phù hợp với từng công việc cụ thể. Vì vậy, bạn cần đọc kỹ sơ yếu lý lịch của họ để sắp xếp công việc phù hợp nhất nhằm phát huy tối đa kinh nghiệm của từng người.

Việc tăng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn vượt qua các cuộc kiểm toán khắt khe của các ngân hàng nhà nước. Và sau đó là dành cho họ mức đãi ngộ phù hợp để họ làm việc chăm chỉ hơn.

Chiều lòng các tỷ phú

Khi ngân hàng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến và cơ sở vật chất an toàn, bạn sẽ bắt đầu thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, trong đó có cả những tỷ phú. Hãy chăm sóc thật tốt những vị khách này, vì lượng tiền mặt mà họ có thể gửi vào ngân hàng của bạn rất lớn. Danh tiếng là thứ không thể có trong một sớm một chiều, vì vậy bạn cần kiên trì trong suốt quá trình phục vụ những vị khách ban đầu của mình.

Xây dựng đế chế ngân hàng lớn mạnh của bạn
Xây dựng đế chế ngân hàng lớn mạnh của bạn

Đồ họa 2D đẹp mắt

Tương tự như nhiều trò chơi nhàn rỗi khác, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh 2D đầy màu sắc, chân thực, thể hiện quy trình hoạt động khép kín của một ngân hàng trong thực tế một cách trực quan. Bạn có thể tương tác với từng khu vực trong ngân hàng và phóng to hoặc thu nhỏ để nhìn rõ hơn. Ngoài ra, những tiếng động được lấy cảm hứng từ hoạt động của ngân hàng thực tế cũng tạo thêm bầu không khí chân thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 269,4 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Bank Tycoon

Liên quan, thay thế