Ice Scream 4 cho iOS 1.0 Game kinh dị Gã bán kem đáng sợ 4

Tải về

5 (2) Keplerians Miễn phí 367

Ice Scream 4: Rod's Factory là phần thứ 4 của loạt game kinh dị góc nhìn thứ nhất nổi tiếng Ice Scream. Như thường lệ, mục tiêu của bạn là thoát khỏi những kẻ xấu xa. Câu chuyện của trò chơi bắt đầu với cảnh bạn nhìn thấy một gã hề bán kem đang bắt cóc một đứa trẻ con, nhốt vào lồng và đem đến nơi nào đó. Lần này là đến nhà máy của Rod.

Hành động lén lút và thoát khỏi nhà máy của gã bán kem đáng sợ trong Ice Scream 4: Rods Factory
Hành động lén lút và thoát khỏi nhà máy của gã bán kem đáng sợ trong Ice Scream 4: Rods Factory

Nhiệm vụ của bạn trong Ice Scream 4 là thu thập các đồ vật và manh mối, giúp mình đi qua từng màn chơi. Hình ảnh 3D giúp bạn dễ dàng nhìn thấy tất cả các yếu tố và nhân vật. Để di chuyển xung quanh, người chơi sử dụng hệ thống điều khiển quen thuộc của series. Ở bên trái, bạn sẽ tìm thấy cần điều khiển ảo để di chuyển theo bất kỳ hướng nào, trong khi trượt ngón tay xung quanh màn hình để thay đổi góc nhìn của camera.

Đối mặt với các tay sai của Rod
Đối mặt với các tay sai của Rod

Một khía cạnh khác cần lưu ý trong Ice Scream 4 Rod's Factory là người chơi cần tránh bị kẻ xấu phát hiện. Khi di chuyển qua từng khu vực, bạn phải thật tinh tế, lén lút và nhẹ nhàng. Đó lý do bạn cần sử dụng các công cụ và đối tượng mình tìm được trong mỗi level một cách khôn ngoan. Trong mọi trường hợp, bạn có thể mở ra manh mối bằng việc xem quảng cáo, giúp thoát khỏi một số tình huống rắc rối.

Giải cứu những đứa trẻ khỏi lồng nhốt
Giải cứu những đứa trẻ khỏi lồng nhốt

Tải game Ice Scream 4 cho iOS

Nói chung, Ice Scream 4: Rod's Factory sở hữu một cốt truyện thực sự thú vị, vừa sợ hãi vừa cuốn hút. Bạn sẽ trải qua một cuộc phiêu lưu ly kỳ khi cố gắng giúp những đứa trẻ thoát khỏi nhà máy đáng sợ. Bằng cách kết hợp các manh mối và đồ vật mà mình tìm thấy, bạn sẽ phải tìm ra lối thoát để tránh trở thành tù nhân mãi mãi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 333,3 MB
  • Lượt xem: 2.401
  • Lượt tải: 367
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ice Scream 4

Liên quan, thay thế