Hương vị tình thân Phần 2 Cách xem lại phim Hương vị tình thân

10/10 (2) Lượt xem: 3.147 Phát hành: VFC Năm: 2021 Đạo diễn: Danh Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hương vị tình thân phần 2 là phim truyền hình Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Phim Hương vị tình thân 2 là câu chuyện về gia đình, tình yêu với 2 nhân vật chính là Nam - Phương Oanh và Long - Mạnh Trường thủ vai. Bên cạnh đó sự trở lại của diễn viên Võ Hoài Nam cũng nhận được rất nhiều yêu thích của khán giả. Phim cũng có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác: NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý, nghệ sĩ Tú Oanh, nghệ sĩ Quách Thu Phương.

Phần 2 Hương vị tình thân sẽ tiếp tục nói đến mối tình ngang trái của Nam và Long. Nếu như ở Hương vị tình thân phần 1 đã làm rõ nguồn gốc, cuộc sống vất vả của Nam khi ở với bà Bích cũng như tình yêu của 2 nhân vật chính. Thì Hương vị tình thân phần 2 họ sẽ gặp lại nhau trong tình huống vô cùng khó xử. Tình yêu của Nam và Long có đủ lớn để bỏ qua tất cả để quay lại với nhau? Cũng như ông Sinh có dám đối mặt để nhận lại đứa con ruột của mình? Hay đón xem phim Hương vị tình thân lên sóng 21h tối thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 28/7.

Trailer Hương vị tình thân phần 2

Những trích đoạn đặc sắc trong phim Hương vị tình thân

Thông tin thêm phim Hương vị tình thân

Thời lượng:120 tập
Diễn viên:Phương Oanh, Thu Quỳnh, Mạnh Trường, Võ Hoài Nam, NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý, nghệ sĩ Tú Oanh, nghệ sĩ Quách Thu Phương
Nhà sản xuất:VFC
Đạo diễn:Danh Dũng
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Hương vị tình thân

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.580 lượt xem