Gia đình siêu nhân The Incredibles

10/10 (1) Lượt xem: 235 Phát hành: Buena Vista Pictures Distribution Năm: 2004 Đạo diễn: Brad Bird

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia đình siêu nhân (The Incredibles) là phim hoạt hình thể loại siêu anh hùng được sản xuất bởi Pixar Animation Studios. Phim Gia đình siêu nhân nói về cuộc sống gia đình anh hùng Parr với rất nhiều điều thú vị xảy ra khi họ sống như những người bình thường. Phim Gia đình siêu nhân giành giải phim hoạt hình hay nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2004.

Bộ phim Gia đình siêu nhân sẽ là những diễn biến thường ngày của gia đình Parr, họ nhận được lệnh của chính phủ phải ẩn giấu siêu năng lực trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên những người Parr vẫn sử dụng năng lực đó sau lưng gia đình và những người con của ông cũng đã cảm nhận được những quyền năng này. Rất nhiều câu chuyện hấp dẫn về gia đình siêu nhân Parr sẽ làm bạn bị hấp dẫn khi xem phim.

Trailer phim Gia đình siêu nhân - The Incredibles

Thông tin thêm phim Gia đình siêu nhân

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Craig T. Nelson, Holly Hunter, Samuel L. Jackson, Jason Lee, John Ratzenberger, Spencer Fox, Wallace Shawn, Elizabeth Pena
Nhà sản xuất:John Walker
Đạo diễn:Brad Bird
Năm phát hành:2004

Một số Poster, hình ảnh phim The Incredibles

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 799 lượt xem