Hướng dẫn xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên Zalo

  • 2 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng ứng dụng Zalo, chúng ta thường tìm kiếm tài khoản của bạn bè người thân và tiện ích, thì hệ thống của Zalo sẽ lưu lại và hiển thị trong mục Lịch sử tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng rằng nhiều khi ai đó xem được những nội dung tìm kiếm riêng tư của mình. Chính vì vậy, để bảo mật thông tin nội dung tìm kiếm trên Zalo, nhưng bạn lại không biết phải làm như thế nào? Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để xóa bỏ lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại và máy tính.

Zalo là một ứng dụng giúp cho người dùng thoải mái nhắn tin, gọi điện để trò chuyện cho bạn bè, người thân trên điện thoại, máy tính. Đặc biệt, để giúp cho chúng ta nhanh chóng đi tới cuộc trò chuyện bất kỳ, thì mình chỉ cần nhập tên người dùng vào ô tìm kiếm. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên Zalo.

Hướng dẫn xóa tìm kiếm Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo > Nhấn vào ô tìm kiếm > Chạm vào mục Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm > Ấn vào biểu tượng dấu “X” > Gạt và tắt công tắc tại mục Lưu liên hệ đã tìm Lưu từ khóa đã tìm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 2: Lúc này ở giao diện tìm kiếm của ứng dụng, nhấn vào mục Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm.

Bước 3: Để xóa từng thông tin tìm kiếm, thì chạm vào biểu tượng dấu “X” ở phía bên phải nội dung tìm kiếm mà bạn muốn xóa.

Bước 4: Ngoài ra, để xóa bỏ toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Zalo, thì gạt và tắt công tắc tại hai mục Lưu liên hệ đã tìmLưu từ khóa đã tìm.

Video hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn xóa bỏ lịch sử tìm kiếm Zalo trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Mở Zalo trên máy tính hoặc đăng nhập Zalo trên trình duyệt > Nhấn vào ô tìm kiếm > Click chuột vào biểu tượng dấu “X”.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ mở phần mềm Zalo trên máy tính, hoặc đăng nhập tài khoản Zalo trên trình duyệt.

Bước 2: Trong giao diện tin nhắn của Zalo PC, click chuột vào ô Tìm kiếm.

Click chuột vào ô tìm kiếm

Bước 3: Nhấp chuột vào biểu tượng “X” ở phía bên phải nội dung tìm kiếm, để xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên Zalo.

Nhấn vào biểu tượng dấu "X"

Trên đây là các bước thực hiện để xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên Zalo điện thoại và Zalo PC, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xóa nội dung tìm kiếm và tránh bị lộ mất thông tin tìm kiếm trên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/07/2022
  • 145 lượt xem
Xem thêm: Zalo Zalo PC Zalo We