Hướng dẫn thay đổi tên người dùng Play Games

  • 3 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng Google Play Games để chơi game trên điện thoại Android của mình, thì lúc bắt đầu dùng hệ thống của ứng dụng sẽ tự động thiết lập tên tài khoản của mình và hiển thị trong mục Hồ sơ. Tuy nhiên, chúng ta lại cảm thấy không thích với tên tài khoản mà hệ thống đã đặt cho mình và muốn thay đổi tên nhưng lại không biết phải làm thế nào? Hiện tại, ứng dụng này đã cho phép người dùng có thể tự do thay và đặt lại tên tài khoản Play Games của mình mà không giới hạn số lần đổi tên. Chính vì điều này, bài viết dưới đây sẽ đưa đến mọi người các bước thực hiện để đặt lại tên cho tài khoản Play Games của mình.

Google Play Games là một ứng dụng giúp cho chúng ta có thể dễ dàng khám phá ra những trò chơi mới, đoạt giải thưởng và điểm cao, chơi cùng với những người bạn trên toàn thế giới. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng đặt lại tên tài khoản của ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đổi tên người dùng Play Games.

Hướng dẫn đặt lại tên tài khoản Play Games cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Google Play Games trên điện thoại lên > Ấn vào mục Hồ sơ > Chạm vào biểu tượng chiếc bút > Đặt tên mới cho tài khoản Play Games > Nhấn vào nút Lưu > Quay lại mục Hồ sơ sẽ thấy tên tài khoản đã được đổi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để đặt lại tên người dùng, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Google Play Games trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Hồ sơ ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, tại mục Hồ sơ của ứng dụng, ấn vào biểu tượng chiếc bút ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này, ở phía dưới màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ “Chỉnh sửa hồ sơ của bạn”, đặt lại tên mới cho tài khoản của mình tại mục Tên người chơi.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào nút Lưu ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Cuối cùng, quay trở lại mục Hồ sơ, chúng ta sẽ thấy được tên tài khoản Play Games của mình đã được thay đổi.

Video hướng dẫn thay đổi tên người dùng Play Games

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi lại tên người dùng Google Play Games, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi lại tên tài khoản mà hệ thống đã đặt cho mình từ trước bằng những cái tên cực ấn tượng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/09/2022
  • 692 lượt xem