Slay the Princess: Hướng dẫn đạt được tất cả Ending

  • 1 Đánh giá

Bản phát hành chính thức của Slay the Princess có khoảng sáu phần kết, không tính các route. Phải mất rất nhiều công sức để tiêu diệt công chúa hoặc thậm chí đứng về phía cô ta, nhưng có một số cách khác nhau để kết thúc trò chơi. Dưới đây là những cách giúp bạn đạt được tất cả Ending trong Slay the Princess.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đạt được tất cả Ending trong Slay the Princess
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đạt được tất cả Ending trong Slay the Princess

Cách vượt qua mọi kết thúc trong Slay the Princess

Để xác định phần kết thúc cuối cùng, hãy điểm qua mọi phần kết thúc tạo nên phần credit trong game. Kết thúc dễ dàng nhất là đi theo lộ trình Spectre nhưng nhận phần thưởng của Narrator - nghĩa là lấy dao giết cô ta ngay lập tức, sau đó từ chối Giọng nói của Anh hùng cố gắng hỏi xem bạn có vui không. Bạn sẽ nhận được một tấm thiệp chúc mừng bạn đã cứu được mọi người.

Kết thúc dễ dàng thứ hai liên quan đến việc chọn rời khỏi cabin ở mỗi chương thứ hai hoặc thứ ba. Cuối cùng, bạn kết thúc trò chơi hoàn toàn bằng cách không cung cấp bất kỳ vật chứa nào cho The Shifting Mound.

Đối với các kết thúc còn lại, bạn cần đi qua bốn route bất kỳ và cung cấp cho The Shifting Mound bốn phiên bản khác nhau của Công chúa. Sau khi thực hiện xong việc đó, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để đạt được bốn Ending.

Slay the Princess không có True Ending
Slay the Princess không có True Ending

Các Final Ending trong Slay the Princess

  • Siêu thoát với tư cách là thần: Chấp nhận lời đề nghị của The Shifting Mound để cùng nhau trở thành những vị thần bằng cách nói với cô ấy rằng bạn đã sẵn sàng bước tiếp và thức tỉnh. Cả hai bạn sẽ vượt qua giới hạn và cùng nhau bước vào cõi xa hơn.
  • Giết công chúa: Từ chối The Shifting Mound và nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào có nhãn “[Slay the Princess].” Giọng nói của Anh hùng sẽ đưa bạn đến trái tim của cô ta bên trong cabin. Hãy cầm con dao và chọn giết cô ta lần cuối. Bạn sẽ thức tỉnh vị thế thần thánh của mình và thế giới mới do nó tạo ra - chỉ có bạn và tất cả các Giọng nói, tất cả đều vui mừng vì cuối cùng mọi chuyện cũng đã kết thúc (ngoại trừ Smitten). Bây giờ bạn phải tìm ra bạn nên làm gì với chính mình.
  • Khởi động lại mọi thứ: Thực hiện như trên (bạn không cần phải nhấp vào tùy chọn Slay the Princess, nhấp vào bất cứ câu hỏi nào hoặc từ chối làm theo những gì cô ta nói) và cầm lấy con dao, nhưng hãy ngồi cạnh Công chúa thay vì giết cô ta. Bạn sẽ buộc phải reset về Menu chính bất kể bạn chọn gì nếu không giết cô ta và đồng ý với kế hoạch reset của cô ta. Công chúa sẽ giết bạn bằng dao và trò chơi quay lại Chapter One. Điều này sẽ không có credit kết thúc nhưng về mặt lý thuyết vẫn là một kết thúc.
  • Cùng nhau rời đi: Đừng nhặt con dao khi Giọng nói của Anh hùng đưa bạn đến chỗ cô ta. Hãy ngồi bên cạnh và nói chuyện với cô ta. Lựa chọn duy nhất của bạn sau khi nói chuyện là cùng nhau rời khỏi cabin và trò chơi sẽ kết thúc.
Bạn muốn coi kết thúc nào trong số này là kết thúc “thực sự” là tùy thuộc vào bạn
Bạn muốn coi kết thúc nào trong số này là kết thúc “thực sự” là tùy thuộc vào bạn

Dù bạn chọn con đường nào trước tiên, nó cũng sẽ thay đổi cách Công chúa phản ứng với bạn ở cabin cuối cùng. Ngoài ra, Giọng nói bạn nghe thấy ở cuối nếu bạn giết cô ta sẽ tương ứng với những Giọng nói bạn nghe thấy trong route của mình.

Bạn muốn coi kết thúc nào trong số này là kết thúc “thực sự” là tùy thuộc vào bạn. Slay the Princess không có True Ending nên đây hoàn toàn là do vấn đề sở thích.

Cập nhật: 24/10/2023
  • 300 lượt xem