Hướng dẫn tham gia kênh thông báo trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Instagram vừa ra mắt tính năng mới được gọi là Kênh thông báo. Kênh thông báo Instagram là một công cụ nhắn tin công khai, một hoặc nhiều người, có thể sử dụng để giúp người theo dõi luôn cập nhật những thông tin cập nhật mới nhất và những khoảnh khắc hậu trường bằng cách sử dụng văn bản, ảnh, video, ghi chú thoại và cuộc thăm dò ý kiến. Sau đó, người theo dõi có thể tương tác với nội dung theo thời gian thực và tham gia các cuộc thăm dò.

Kênh thông báo trên Instagram giúp người dùng có thể tương tác, cập nhật thông tin mới nhất từ người mà mình theo dõi
Kênh thông báo trên Instagram giúp người dùng có thể tương tác, cập nhật thông tin mới nhất từ người mà mình theo dõi

Tất cả mọi người, từ người nổi tiếng thế giới, nhà sáng tạo nội dung cho đến người dùng thông thường đã chuyển sang tài khoản công việc Instagram đều có thể tạo kênh thông báo, với nội dung hậu trường và độc đáo thu hút người theo dõi theo những cách phù hợp nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tham gia kênh thông báo trên Instagram, giúp mọi người xem những tin nhắn, hình ảnh độc quyền, dễ dàng tương tác với người nổi tiếng, nhà sáng tạo nội dung hay thần tượng của mình.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách tham gia kênh thông báo trên Instagram

Bước 1: Mở Instagram trên di động và truy cập trang cá nhân của người mà bạn muốn tham gia vào kênh thông báo. Nếu đã theo dõi người đó, bạn sẽ nhận được thông báo một lần khi người sáng tạo bắt đầu kênh thông báo mới.

Bước 2: Nếu người đó đã tạo kênh thông báo, kênh của họ sẽ hiển thị trên trang cá nhân. Mọi người cần chạm vào tên kênh thông báo và nhấn nút Tham gia trong cửa sổ trò chuyện.

Vậy là mọi người đã thành công tham gia kênh thông báo. Sau khi tham gia, kênh này sẽ được thêm vào hộp thư và bạn sẽ nhận được thông báo khi chủ kênh gửi tin nhắn tới kênh.

Người theo dõi có thể phản ứng với nội dung và bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò nhưng không thể gửi tin nhắn. Người dùng cũng có thể chia sẻ liên kết của kênh thông báo tới bạn bè để họ có thể theo dõi và tham gia.

Bất kỳ ai cũng có thể khám phá kênh thông báo và xem nội dung, tuy nhiên, chỉ những người theo dõi đã tham gia mới nhận được thông báo tiếp theo về các nội dung mới.

Cách rời kênh thông báo Instagram

Người theo dõi có thể rời khỏi hoặc tắt tiếng các kênh thông báo trên Instagram bất cứ lúc nào của người sáng tạo nếu không muốn tiếp tục tham gia. Để rời khỏi kênh thông báo Instagram, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Instagram và nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc trên cùng bên phải để mở hộp thư. Sau đó, chọn kênh thông báo mà mọi người muốn rời khỏi.

Bước 2: Chạm vào tên kênh thông báo ở trên cùng giao diện trò chuyện.

Bước 3: Nhấn vào Các lựa chọn trong cửa sổ thông tin kênh báo và chọn Rời khỏi. Cuối cùng, nhấn Rời khỏi để xác nhận rời kênh thông báo đó.

Cập nhật: 23/10/2023
  • 257 lượt xem
Xem thêm: Instagram