Cách dùng SnapTik để tải video trên TikTok không có logo

  • 1 Đánh giá

TikTok hiện đang là nền tảng video hot nhất hiện nay, với hàng trăm triệu người dùng và sáng tạo nội dung. Ở đây có rất nhiều video hay và thú vị mà mọi người muốn tải xuống, tuy nhiên những video tải từ TikTok sẽ luôn có logo và tên người đã đăng clip. Điều này có thể gây khó chịu và che một số nội dung trong video. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách tải xuống video từ TikTok mà không bị dính logo bằng ứng dụng SnapTik.

Giới thiệu về SnapTik

SnapTik là một ứng dụng cho phép tải xuống video từ TikTok và loại bỏ hình mờ logo, tên của người dùng. SnapTik có sẵn trên trang web cho máy tính và thiết bị chạy iOS hoặc dưới dạng ứng dụng cho điện thoại Android để mọi người dễ dàng sử dụng. Sử dụng SnapTik cũng giúp người dùng tải nhưng video không có nút lưu trong TikTok (do người đăng tắt cho phép lưu video). Đây là một ứng dụng miễn phí không yêu cầu đăng nhập để sử dụng và chỉ có một số quảng cáo nhỏ.

Cách tải video Tik Tok không có logo bằng SnapTik

Trên thiết bị Apple và máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt web mà mọi người thường sử dụng và truy cập trang web SnapTik.

Bước 2: Truy cập ứng dụng hoặc trang web TikTok và chọn video muốn tải về.

Bước 3: Nếu dùng ứng dụng TikTok, nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở phía bên trái màn hình và chọn Sao chép liên kết.

Nếu truy cập trang web TikTok, nhấn vào Sao chép liên kết.

Bước 4: Quay lại trang web SnapTik, dán liên kết vừa sao chép vào ô trống. Sau đó nhấn Download.

Bước 5: Nhấn Download Server 1 hoặc Download Server 2 để tải video không có logo về thiết bị.

Mọi người cũng có thể tải ứng dụng SnapTik về PC bằng cách sử dụng các trình giả lập Android như Bluestacks với các bước sau:

Bước 1: Nhấp vào ô dưới đây để tải xuống Bluestacks cho PC.

Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt BlueStacks, tại giao diện chính của trình giả lập, nhấn vào Google Play Store để mở kho ứng dụng.

Người dùng cần đăng nhập bằng tài khoản Google của mình để truy cập Google Play Store và tải xuống ứng dụng SnapTik.

Bước 3: Nhập từ khóa SnapTik vào trường tìm kiếm.

Bước 4: Bấm vào kết quả tìm kiếm để chuyển đến trang ứng dụng và nhấn nút Install.

Bước 5: Chờ cài đặt hoàn tất, nhấn Open để mở ứng dụng.

Ứng dụng SnapTik sẽ nằm trong bộ sưu tập My Games ở giao diện chính của BlueStacks. Ngoài BlueStacks, mọi người cũng có thể tải và sử dụng SnapTik trên máy tính bằng bất kỳ trình giả lập Android nào như NoxPlayers, LDPlayer,...

Trên ứng dụng cho thiết bị Android

Để tải video từ TikTok về thiết bị mà không dính logo hay ID của người tạo nội dung trên thiết bị Android, mọi người có thể áp dụng cách ở trên. Bên cạnh đó, SnapTik cung cấp một ứng dụng cho Android để người dùng dễ dàng truy cập để tải xuống video bất kỳ khi nào.

Đầu tiên, mọi người cần tải xuống SnapTik cho Android bằng cách nhấn vào ô tải về dưới đây. Sau đó, hãy mở ứng dụng SnapTik đã tải về và lặp lại các thao tác giống như với thiết bị iOS và máy tính.

Cập nhật: 27/04/2024
  • 514 lượt xem