Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày 20/10 trên Zalo

Tạo sticker nhạc, làm thơ và phiếu quà 20/10 trên Zalo
  • 3 Đánh giá

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để mọi người thể hiện tình cảm với một nửa thế giới. Vào ngày này, những lời chúc, lời cảm ơn và tri ân được gửi tới người phụ nữ Việt Nam, nhằm tôn vinh vai trò của họ trong đời sống xã hội.

Để thể hiện sự trân trọng tới người phụ nữ, nhiều hoạt động cũng được tổ chức, đi kèm với vô số lời chúc mừng và các phần quà ý nghĩa. Nếu đang băn khoăn không biết làm thế nào để gửi lời chúc tới các bà, mẹ, chị em gái hay người yêu của mình, thì Zalo sẽ là sự trợ giúp tuyệt vời cho mọi người.

20/10 năm nay, Zalo đã cho ra mắt những hoạt động mới lạ, các tính năng đặc sắc và sử dụng công nghệ AI để người dùng gửi thiệp mừng 20/10 trên Zalo, tạo ra bất ngờ cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo sticker nhạc, làm thơ bằng AI và phiếu quà tặng 20/10 trên Zalo, giúp mọi người dễ dàng chia sẻ tình cảm và sự biết ơn của mình tới người phụ nữ thân yêu.

Cách gửi lời chúc mừng 20/10 trên Zalo cho điện thoại

Cách tạo phiếu quà tặng 20/10 trên Zalo

Phiếu quà tặng 20/10 trên Zalo hoạt động giống như một voucher mà mọi người có thể nhập món quà để người nhận sử dụng sau.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, chạm vào Khám phá trong banner Món quà 20/10 Zalo dành cho bạn. Sau đó chọn Phiếu quà 20/10.

Bước 2: Chọn người nhận phiếu (Mẹ, Nửa kia, Bạn bè đồng nghiệp,...) và nhập tên người đó vào mục Bạn thường gọi người ấy là. Sau đó ấn nút Tạo phiếu thôi.

Bước 3: Chọn 1 trong 3 mẫu phiếu quà và các món quà để tặng người đó. Người dùng có thể tự nhập nội dung món quà sẽ hiển thị trong phiếu vào nhấn Tiếp theo.

Bước 4: Nhấn nút Đăng nhật ký hoặc Gửi tặng, chọn người nhận món quà và ấn vào biểu tượng gửi để chia sẻ phiếu quà 20/10 vừa tạo tới người ấy.

Cách gửi sticker nhạc 20/10 trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và chọn cuộc trò chuyện hoặc nhóm chat mà mọi người muốn gửi sticker nhạc kèm lời chúc 20/10.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bông hoa phía bên trái hộp văn bản. Thao tác này sẽ mở ra các mẫu sticker nhạc 20/10 để mọi người lựa chọn. Bằng cách nhấn giữ vào một mẫu sticker nhạc, người dùng có thể xem trước nội dung của mẫu thiệp đó.

Bước 3: Sau khi chọn được mẫu sticker ưng ý, chạm vào sticker nhạc 20/10 đó để gửi tới người khác.

Cách làm thơ 20/10 bằng AI trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và chạm vào Khám phá trong banner Món quà 20/10 Zalo dành cho bạn. Chọn AI làm thơ 20/10.

Bước 2: Sau đó, chọn người nhận thiệp bằng cách nhấn vào Mẹ, Bà, Vợ, Bạn gái,... và nhập tên người nhận ở phía dưới (ví dụ: Mai, Hương,...). Tiếp tục nhấn vào Tạo thơ ngay.

Bước 3: AI sẽ bắt đầu viết một bài với đối tượng và tên người nhận thiệp mọi người đã chọn. Chạm vào Bài 1, Bài 2,... để xem qua các mẫu thơ AI khác nhau. Nếu đã ưng ý với bài thơ, hãy ấn nút Tạo thiệp.

Bước 4: Chọn 1 mẫu thiệp cho bài thơ và ấn nút Đăng nhật ký hoặc Gửi tặng để chia sẻ tới người khác.

Cách gửi lời chúc mừng 20/10 trên Zalo PC

Khác với ứng dụng Zalo trên điện thoại, Zalo PC chỉ hỗ trợ một tính năng gửi sticker kèm nhạc mừng 20/10. Để gửi sticker nhạc 20/10 trên Zalo máy tính, mọi người cần thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập Zalo trên máy tính, nhấn vào Gửi lời chúc trong banner Món quà 20/10.

Bước 2: Click vào để xem qua 12 mẫu sticker mà Zalo PC cung cấp. Khi đã chọn được sticker ưng ý, hãy nhấn vào mẫu sticker nhạc 20/10 đó và ấn Tiếp tục.

Bước 3: Chọn người nhận và nhấn nút Chia sẻ để gửi sticker nhạc kèm lời chúc 20/10 tới người đó.

Cập nhật: 20/10/2023
  • 2.269 lượt xem