Cách nhận thông báo khi ai đó chụp ảnh màn hình trên Messenger

  • 1 Đánh giá

Meta thường xuyên thực hiện cập nhật cho các cuộc trò chuyện được mã hóa hai đầu trên Facebook Messenger. Người dùng giờ đây có thể chọn tham gia mã hóa hai đầu giờ đây và tận dụng các tính năng bổ sung của nó.

Sự phát triển đáng chú ý nhất của cuộc trò chuyện bí mật trên Messenger là việc bổ sung tính năng kiểm soát các tin nhắn biến mất để thông báo cho người dùng nếu đối tác trò chuyện của mình chụp ảnh màn hình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhận thông báo khi người khác chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện bí mật trên Facebook Messenger.

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Cách bật thông báo ảnh chụp màn hình trên Messenger

Vì mã hóa hai đầu của Facebook Messenger không được bật theo mặc định nên người dùng phải bật Cuộc trò chuyện bí mật với từng liên hệ trên Messenger. Cả hai bên phải có phiên bản mới nhất của ứng dụng. Nếu một bên không đáp ứng yêu cầu này, người đó sẽ phải cập nhật ứng dụng để tính năng có thể hoạt động được.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook Messenger, sau đó chọn một cuộc trò chuyện bất kỳ.

Bước 2: Tại giao diện cuộc trò chuyện, chạm vào tên hoặc biệt danh người dùng để mở trang cài đặt.

Bước 3: Điều hướng tới danh mục Hành động khác và chọn Đi đến cuộc trò chuyện bí mật.

Bước 4: Ở chế độ cuộc trò chuyện bí mật, tiếp tục chạm vào tên hoặc biệt danh người dùng và chọn Tin nhắn tự hủy. Thực hiện chọn hẹn giờ tin nhắn tự hủy 24 giờ và quay trở lại giao diện cuộc trò chuyện.

Điều này sẽ quyết định tin nhắn chỉ tồn tại trong 24 giờ sau khi người nhận đọc nó, đồng thời cho phép cả mọi người nhận thông báo về ảnh chụp màn hình.

Bước 5: Nhập nội dung tin nhắn như bình thường và nhấn vào biểu tượng gửi.

Sau khi người dùng thực hiện các thao tác trên, nếu bất kỳ ai trong cuộc trò chuyện này sẽ đều được Facebook Messenger thông báo về hành động chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện bí mật trước khi tin nhắn biến mất.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 20 lượt xem