Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách phim Barbie đang hot

  • 1 Đánh giá

Đoạn giới thiệu thứ hai của phim điện ảnh Barbie (hay Barbie The Movie) với sự tham gia của Margot Robbie và Ryan Gosling đã ra mắt vào ngày 4 tháng 4, thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Video đã giới thiệu cho người xem các nhân vật mới trong phim, bao gồm nhân vật nữ và nam chính là Barbie và Kent.

Barbie The Movie do Margot Robbie và Ryan Gosling thủ vai chính
Barbie The Movie do Margot Robbie và Ryan Gosling thủ vai chính

Ngoài đoạn giới thiệu, Warner Bros. cũng phát hành các poster mới cho bộ phim, bao gồm các hình ảnh của các nhân vật trên nền màu hồng lấp lánh, mang đặc trưng của búp bê barbie xinh đẹp. Ngoài ra, họ đã tung ra một trang web giúp mọi người tạo các poster phong cách Barbie từ ảnh của chính mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách tạo ảnh seflie phong cách poster phim Barbie đang cực hot trên mạng xã hội.

Cách tạo ảnh selfie, ảnh đại diện phong cách Barbie

Trong vòng vài giờ, hàng nghìn người đã tạo ra phiên bản poster Barbie của riêng mình và bắt đầu trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Nếu tìm kiếm #barbie hoặc #barbiethemovie trên Instagram hoặc Twitter, mọi người sẽ thấy vô số hình ảnh với thiết kế màu hồng lấp lánh của người dùng.

Ảnh mang phong cách poster Barbie đang gây sốt mạng xã hội
Ảnh mang phong cách poster Barbie đang gây sốt mạng xã hội

Mọi người có thể dễ dàng để tạo ra những hình ảnh này nhờ vào Barbie Selfie Generator do những người tạo ra bộ phim tung ra. Hãy làm theo các bước sau để tạo ra tấm poster, ảnh đại diện Barbie từ chính hình ảnh của mình.

Bước 1: Truy cập Barbie Selfie Generator trên điện thoại hoặc máy tính bằng trình duyệt web thường dùng và nhấp vào Start.

Bước 2: Chụp hoặc tải lên một hình ảnh của mình và nhấn Continue.

AI sẽ cắt chủ thể hình ảnh vì vậy hãy đảm bảo chọn ảnh chân dung có độ phân giải tốt và tách biệt với phần nền ảnh.

Bước 3: Xem trước hình ảnh ở phía bên trái và sử dụng các mũi tên để định vị trí, thay đổi kích thước to nhỏ bằng dấu cộng và trừ.

Bước 4: Thay đổi câu trích dẫn bằng cách nhấn vào biểu tượng bút chì.

Bước 5: Nhấn vào biểu tượng bảng màu để thay đổi phần nền màu lấp lánh.

Bước 6: Khi đã hài lòng với hình ảnh, mọi người hãy nhấn Continue.

Bước 7: Cuối cùng, chọn Download để tải về hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội để nhận được nhiều lượt thích và bình luận.

Cập nhật: 06/04/2023
  • 105 lượt xem
Xem thêm: Barbie