Hướng dẫn tạo ảnh đại diện AI bằng TikTok miễn phí

  • 1 Đánh giá

Trí tuệ nhân tạo AI đang là xu hướng cực hot trên mạng xã hội, với rất nhiều nền tảng cung cấp tính năng tạo ảnh AI, nhằm mang tới cho người dùng nhiều hình ảnh bản thân theo phong cách độc đáo khác nhau.

Không chỉ Zalo AI Avatar cung cấp tính năng tạo ảnh AI, mà mới đây, nền tảng chia sẻ video ngắn hàng đầu hiện nay - TikTok, cũng đã triển khai tính năng tương tự. Người dùng giờ đây đã có thể tạo ảnh AI với TikTok Avatar một cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Tính năng tạo ảnh AI trên TikTok cung cấp cho người dùng 30 bức ảnh theo nhiều phong cách khác nhau
Tính năng tạo ảnh AI trên TikTok cung cấp cho người dùng 30 bức ảnh theo nhiều phong cách khác nhau

Với TikTok AI Avatar, mọi người có thể thỏa sức biến hình thành nhiều phiên bản khác nhau chỉ với một vài tấm ảnh gốc của bản thân. Nếu muốn thay đổi ảnh đại diện của mình theo phong cách ấn tượng hơn, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết chi tiết cách tạo ảnh đại diện AI với TikTok Avatar.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách tạo ảnh AI bằng TikTok Avatar

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, truy cập tab Hồ sơ để mở trang cá nhân. Sau đó, chạm vào ảnh đại diện hiện tại của mình.

Bước 2: Chọn Dùng thử ảnh đại diện.

Bước 3: Nhấn nút Tạo > ấn OK và bắt đầu chọn 10 ảnh của bản thân. Lưu ý là mọi người cần chọn ảnh chân dung đủ sáng và không quá xa/quá nhỏ để thấy rõ khuôn mặt của mình, đồng thời chỉ chứa duy nhất 1 gương mặt mà không che khuất/cắt xén.

Sau khi hoàn tất chọn ảnh, hãy ấn nút Tạo.

Bước 4: Chọn phong cách cho ảnh AI của mình (tối thiểu 2 và tối 5 đa phong cách) và nhấn Tiếp tục với [số] phong cách.

Mọi người cũng cần lưu ý rằng, TikTok chỉ cho phép tạo ảnh đại diện 1 lần mỗi ngày, vậy nên hãy nhấn Tiếp tục để xác nhận bắt đầu quá trình tạo ảnh AI.

Bước 5: Quá trình tạo ảnh AI sẽ bắt đầu và mất khoảng vài phút để hoàn tất. TikTok sẽ cung cấp 30 bức ảnh AI để người dùng tải về hoặc dùng làm avatar.

Để tải ảnh, chạm vào Tải về ở góc trên cùng bên phải > nhấn Chọn tất cả hoặc chỉ chọn thủ công những ảnh muốn tải về > nhấn nút Tải về. Toàn bộ hình ảnh AI mọi người đã lựa chọn để tải về sẽ nằm trong thư viện ảnh của điện thoại.

Nếu muốn dùng ảnh AI làm avatar, chạm để chọn 1 ảnh ưng ý nhất và ấn Dùng cho hồ sơ, nhấn nút Lưu để dùng làm ảnh đại diện trên TikTok.

Video Hướng dẫn tạo ảnh đại diện AI bằng TikTok

Cập nhật: 29/10/2023
  • 34 lượt xem
Xem thêm: TikTok