Hướng dẫn tải và cài đặt Sound Booster

  • 1 Đánh giá

Sound Booster là một công cụ đa phương tiện có thể tăng âm thanh máy tính lên trên mức tối đa. Mọi người có thể sử dụng nó để tăng âm lượng trên máy tính xách tay, tăng âm lượng của loa hoặc tăng âm thanh từ bất kỳ ứng dụng nào trong hệ thống lên 500%. Sound Booster hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows chính: Windows XP/Vista/7/8/10/11, 32-bit và 64-bit.

Mọi người có thể sử dụng Letasoft Sound Booster để tăng âm lượng của trình duyệt web cũng như phần mềm trò chuyện (chẳng hạn như Zoom hoặc Skype). Ngoài ra, Sound Booster cũng được sử dụng như một phương tiện thay thế để tăng âm lượng trong các chương trình phát đa phương tiện phổ biến (như Windows Media Player hoặc VLC) hoặc nghe những người chơi khác trò chuyện rõ ràng hơn khi chơi game.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt Sound Booster trên PC Windows cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, giúp người dùng có một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn.

Cách tải xuống và cài đặt Sound Booster

Bước 1: Truy cập đường link tải xuống Sound Booster và nhấn nút Tải về.

Bước 2: Nhấn Tải xuống ở mục Link Download Sound Booster chính.

Bước 3: Chọn thư mục lưu file tải xuống Sound Booster và nhấn Save.

Bước 4: Sau khi quá trình tải xuống, mở thư mục lưu file và click đúp vào tệp có tên SoundBoosterSetup.

Bước 5: Lựa chọn ngôn ngữ và nhấn OK. Sau đó, bấm nút Next.

Bước 6: Chấp nhận điều kiện, điều khoản của SoundBooster bằng cách click vào I agree the agreement và ấn Next.

Bước 7: Chọn thư mục lưu các tệp cài đặt và nhấn Next. Tiếp tục nhấn Next ở cửa sổ Select Start Menu Folder.

Bước 8: Chọn Create a desktop shortcut và nhấn Next.

Bước 9: Ấn nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt Sound Booster trên PC. Khi hoàn tất cài đặt, nhấn nút Finish và bắt đầu sử dụng phần mềm khuếch đại âm thanh.

Người dùng có thể truy cập nhanh bằng cách nhấn vào mũi tên trên taskbar và chọn biểu tượng Sound Booster, hoặc click đúp vào icon Sound Booster trên màn hình desktop. Sau đó, người dùng chỉ cần di chuyển volume để tùy chỉnh âm lượng cho PC.

Cập nhật: 18/03/2024
  • 63 lượt xem
Xem thêm: Sound Booster