Hướng dẫn tải game Pokemon Unite ở Việt Nam

  • 6 Đánh giá

Việc tải Pokemon Unite ở Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn khi tựa game MOBA này đang giới hạn ở một số quốc gia. Các game thủ Việt muốn chơi game Pokemon Unite sẽ phải sử dụng các ứng dụng fake IP để cài đặt Pokemon Unite.

Tựa game Pokemon - Pokemon Unite đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ, Sau một thời gian được phát hành trên hệ máy chơi game Nintendo Switch, game Pokemon Unite vừa chính thức xuất hiện trên hai kho ứng dụng App StoreGoogle Play. Dưới đây Download.com.vn sẽ hướng dẫn cài đặt Pokemon Unite bằng cách đổi VPN cho thiết bị.

Hướng dẫn tải và cài đặt Pokemon Unite ở Việt Nam

Bước 1:

Chúng ta sẽ chuyển vùng của Google Play sang một quốc gia được hỗ trợ chơi game Pokemon Unite bằng ứng dụng VPN để thay đổi IP sang quốc gia là Canada như Touch VPN.

Sau khi tải và cài đặt hãy mở ứng dụng Touch VPN nhấn chọn Best Choice. Tiếp theo chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn các quốc gia, hãy nhấn chọn Canada để kết nối.

Bước 2:

Khi thiết bị đã kết nối VNP đến máy chủ Canada hãy vào Google Play trên máy của bạn nhấn chọn nút ba chấm (ở góc trên cùng bên trái) --> Tài khoản.

Cửa sổ Tùy chọn xuất hiện, hãy kéo xuống dưới sẽ thấy mục Chuyển sang cửa hàng Play ở Canada, tại đây hãy chọn Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ --> Đồng ý.

Lưu ý: Việc chuyển vùng có thể được thực hiện trong tối đa 24h nên chúng ta sẽ phải chờ đợi.

Bước 3:

Khi chuyển vùng cho thiết bị thành công hãy vào Google Play và tìm kiếm game  Pokemon Unite để tiến hành cài đặt như thông thường.

Cài đặt Pokemon Unite ở Việt Nam
Cài đặt Pokemon Unite ở Việt Nam
Cập nhật: 12/10/2021
  • 1.762 lượt xem